Tuyên dương điển hình tiên tiến trong hoạt động thông tin cơ sở

08:26, 10/10/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao TP.Quảng Ngãi và ông Phạm Văn Quây, cán bộ phụ trách đài truyền thanh xã Ba Liên (Ba Tơ) là những điển hình tiên tiến toàn quốc trong hoạt động thông tin cơ sở năm 2024.

Vừa qua (8/10), Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quốc trong hoạt động thông tin cơ sở năm 2024 đã được tổ chức tại TP.Hà Nội. Đây là ngày hội lớn của những người làm công tác thông tin cơ sở các cấp trên toàn quốc, lần đầu tiên được tổ chức. Qua quá trình xét duyệt, thẩm định hồ sơ, Bộ TT&TT đã chọn 10 tập thể Sở TT&TT cấp tỉnh; 48 tập thể Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao cấp huyện; 62 cá nhân là những tuyên truyền viên cơ sở, người phụ trách đài truyền thanh cấp xã để Bộ trưởng Bộ TT&TT tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động thông tin cơ sở năm 2023.

Tỉnh Quảng Ngãi có 2 điển hình tiên tiến được biểu dương, tôn vinh tại buổi lễ, gồm: Tập thể Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao TP.Quảng Ngãi và ông Phạm Văn Quây, cán bộ phụ trách đài truyền thanh xã Ba Liên (Ba Tơ). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của tập thể trung tâm cũng như cá nhân ông Quây trong hoạt động thông tin cơ sở.

Toàn quốc hiện có hơn 10 nghìn đài truyền thanh cấp xã, đạt 95%; 666 cơ sở truyền thanh, truyền hình cấp huyện, đạt hơn 94%; 701 trang thông tin điện tử công cộng cấp huyện và hơn 8.400 trang thông tin điện tử cấp xã; hơn 200 nghìn tuyên truyền viên cơ sở….

Theo Ban tổ chức, với lợi thế gần dân, sát dân, những người làm công tác thông tin cơ sở đã phát huy thế mạnh, mang lại hiệu quả thiết thực; giúp người dân được tiếp cận thông tin, nhất là khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

Hội nghị được tổ chức nhằm biểu dương, tôn vinh kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động thông tin cơ sở; tạo diễn đàn để người làm công tác thông tin cơ sở giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong hoạt động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị.

Tin: HOÀNG DOANH


TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 08:26, 10/10/2024

Ý kiến bạn đọc


.