Câu lạc bộ Nhà báo nữ tặng quà cho học sinh nghèo ở Sơn Tây

20:07, 15/06/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/6, Câu lạc bộ nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả và một số đơn vị, cá nhân tổ chức trao tặng quà cho học sinh mồ côi, học sinh nghèo tại 6 xã của huyện Sơn Tây.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa trong Tháng hành động vì trẻ em nhằm mục đích chia sẻ khó khăn đến các hộ nghèo và tạo điều kiện khích lệ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Đồng thời, đây còn là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).
 
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Trần Cao Tánh trao quà cho các em học sinh mồ côi
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Trần Cao Tánh trao quà cho các em học sinh mồ côi.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Trần Cao Tánh hy vọng những món quà bé nhỏ này phần nào động viên tinh thần và mong các em cố gắng chăm ngoan và chịu khó học tập, vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên phụ huynh học sinh cố gắng tạo điều kiện để các em học sinh được đến trường, không nghỉ học giữa chừng.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo nữ Nguyễn Thị Lý trao quà cho các em
Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo nữ Nguyễn Thị Lý trao quà cho các em.
Phó Chủ nhiệm CLB Nhà báo nữ Nguyễn Thị Thu Thảo trao những phần quà cho các em học sinh
Phó Chủ nhiệm CLB Nhà báo nữ Nguyễn Thị Thu Thảo trao những phần quà cho các em học sinh.

30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt cùng tập vở, sữa, bánh kẹo đã được đại diện đơn vị tài trợ, Thường trực Hội Nhà báo tỉnh, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo nữ trao tận tay cho 30 học sinh nghèo, học sinh mồ côi tại 6 xã (trong đó có 12 em ở bậc học Mầm non; 18 em bậc Tiểu học và Trung học cơ sở). Tổng giá trị gần 33 triệu đồng. Nguồn kinh phí được Hội Nhà báo tỉnh và Câu lạc bộ nhà báo nữ vận động từ các tổ chức, đơn vị, cá nhân.

Thường trực Hội Nhà báo và CLB Nhà báo nữ chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Phòng Giáo dục đào tạo huyện Sơn Tây và các em học sinh được nhận hỗ trợ
Thường trực Hội Nhà báo và CLB Nhà báo nữ chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Tây và các em học sinh được nhận hỗ trợ.

Theo thống kê của huyện Sơn Tây, hiện còn 20 học sinh mồ côi chưa được nhận đỡ đầu, rất khó khăn trong học tập và cuộc sống đang rất cần sự chung tay, giúp đỡ của mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân để tiếp sức cho các em đến trường.

                                                                                                               Tin, ảnh: T. THUẬN



TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

 

 


 

Ý kiến bạn đọc


.