TourDaNangCity chuyên tổ chức tour Lý Sơn từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

10:37, 30/09/2024
.

TourDaNangCity là công ty lữ hành chuyên cung cấp gói tour Lý Sơn từ Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chương trình tour du lịch Lý Sơn mà TourDaNangCity tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Chất lượng dịch vụ của đơn vị này luôn được xếp top đầu tại địa phương, rất xứng đáng để bạn trải nghiệm. 

Nên đi du lịch Lý Sơn mùa nào là đẹp nhất? 

Đảo Lý Sơn được mệnh danh là Madives của Miền Trung với phong cảnh hùng vĩ, non xanh nước biếc, nhiều ẩm thực ngon và dịch vụ lưu trú chất lượng. Nơi đây đang là một trong những địa điểm được giới trẻ yêu thích khi muốn tìm một nơi tuyệt đẹp để chữa lành.

Đảo Lý Sơn chính là Maldives Miền Trung đang cực hot hiện nay 
Đảo Lý Sơn chính là Maldives Miền Trung đang cực hot hiện nay 

Tuy nhiên không phải bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể đi du lịch đến Lý Sơn đặc biệt là vào những mùa mưa bão, khi tàu chuyền đều sẽ bị cấm di chuyển trên biển để đảm bảo an toàn. Thời điểm đẹp và lý tưởng nhất để bạn du lịch đảo Lý Sơn chính là vào mùa hè, từ khoảng tháng 5 tới tháng 9 hàng năm. Đây là thời điểm khá đẹp, ít có mưa bão, biển ít động và nắng nhiều, rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi trên biển.

Nước biển trong xanh thích hợp cho các hoạt động vui chơi trên bờ biển 
Nước biển trong xanh thích hợp cho các hoạt động vui chơi trên bờ biển 

Bạn cũng có thể dựa vào tình hình thời tiết của từng năm mà đến tham quan đảo Lý Sơn vào một trong ba thời điểm sau đây: 

Mùa tỏi: mùa tỏi Lý Sơn kéo dài từ khoảng 10/2 dương lịch đến 28/02 dương lịch. Thông thường mùa tỏi Lý Sơn sẽ bắt đầu từ khoảng tháng 10 năm trước và thu hoạch vào khoảng tháng 2 năm sau. Vì vậy khi đến Lý Sơn vào mùa này, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản và mua những loại tỏi chất lượng về làm quà cho gia đình.  
Lễ khao thề lính Hoàng Sa: mùa lễ hội này thường được diễn ra vào ngày 18 - 20 tháng 3 âm lịch hàng năm. Đây là ngày lễ được tổ chức với mục đích tri ân những người có công xây dựng và bảo vệ hòn đảo. Người dân trên Lý Sơn rất xem trọng ngày này nên thường tổ chức nhiều hoạt động, thu hút được rất nhiều du khách gần xa. 
Mùa hè: như đã nói ở trên, mùa hè sẽ là mùa đẹp nhất để đến thăm đảo Lý Sơn. Vào khoảng từ tháng 5 đến hết tháng 8 hàng năm, biển sẽ rất yên ả. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những tiếng sóng biển rì rào sẽ tạo nên phong cảnh vô cùng thơ mộng, thích hợp để nghỉ ngơi thư giãn. 

Có nên chọn du lịch Lý Sơn từ Đà Nẵng theo tour?

Muốn đến với Lý Sơn, bạn sẽ phải vượt quãng đường hơn 130km từ Thành phố Đà Nẵng đến Lý Sơn. Bạn có thể chọn di chuyển tự túc bằng xe máy, xe ô tô, tàu hỏa, máy bay hoặc đặt gói du lịch theo tour.  

Tuy nhiên theo những kinh nghiệm được chia sẻ thì đi du lịch theo tour là một ý tưởng hay và an toàn hơn. Trong các gói tour du lịch được cung cấp bởi những đơn vị du lịch lữ hành uy tín sẽ có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc du khách về vấn đề ăn ở, đi lại và vui chơi. 
Bạn sẽ được đưa đến và hướng dẫn tham quan hầu hết những địa điểm nổi tiếng tại Lý Sơn và giới thiệu về lịch sử, văn hóa truyền thống và văn hóa địa phương của những nơi này. 

Chọn du lịch theo tour để được sắp xếp lịch trình và phương tiện di chuyển phù hợp
Chọn du lịch theo tour để được sắp xếp lịch trình và phương tiện di chuyển phù hợp

Những đơn vị du lịch cũng sẽ có nhiều kinh nghiệm để sắp xếp thời gian hợp lý, bạn sẽ sử dụng được triệt để thời gian để tham quan nhiều địa điểm hơn. Hơn nữa nếu chẳng may có sự cố phát sinh trong chuyến hành trình, bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng hơn. 

Ưu điểm khi chọn tour du lịch Lý Sơn từ Đà Nẵng của TourDaNangCity 

TourDaNangCity là thương hiệu của Công Ty TNHH Lữ Hành Đại Việt Tourist. Những lợi ích khi bạn sử dụng các tour Lý Sơn từ Đà Nẵng của TourDaNangCity phải kể đến như: 

● Không cần băn khoăn và tốn thời gian tìm hiểu, lên kế hoạch về chuyến du lịch. Không cần sắp xếp lịch trình, tất cả đều sẽ được TourDaNangCity chuẩn bị sẵn. 
● Có nhiều gói tour Lý Sơn từ Đà Nẵng khác nhau và được khởi hành ở nhiều địa điểm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cá nhân và điều kiện kinh tế. 

Hướng dẫn viên du lịch sẽ hướng dẫn du khách tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Lý Sơn 
Hướng dẫn viên du lịch sẽ hướng dẫn du khách tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Lý Sơn 

● Hướng dẫn viên đi cùng là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. 
● Được chăm sóc tận tình từ địa điểm vui chơi, nghỉ ngơi, ăn uống, mũ nón, áo khoác, đồng phục,... 
● Giúp tiết kiệm được nhiều chi phí, hạn chế những rủi ro phát sinh
● Du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, không cần sắp xếp, lo lắng bất cứ vấn đề phát sinh nào. 
● Giúp du khách đảm bảo an toàn, có bảo hiểm du lịch. 
● Phù hợp với nhiều đối tượng du lịch kể cả người già và trẻ em, mọi khách hàng đều sẽ được phục vụ chu đáo

TourDaNangCity - Đơn vị du lịch lữ hành hàng đầu tại Đà Nẵng 

Tour Đà Nẵng City có kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tour, tự hào là một đơn vị hàng đầu trong ngành du lịch lữ hành tại Đà Nẵng. Công ty có nguồn nhân sự hùng hậu, đều là những hướng dẫn viên và nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. 

TourDaNangCity đơn vị tổ chức tour Lý Sơn uy tín chuyên nghiệp
TourDaNangCity đơn vị tổ chức tour Lý Sơn uy tín chuyên nghiệp

Sự tin tưởng của khách hàng chính là kim chỉ nam để công ty duy trì thương hiệu và phấn đấu, hoàn thiện hơn mỗi ngày. Không chỉ có nguồn lực dồi dào, tài chính ổn định cùng kinh nghiệm vững chắc, TourDaNangCity còn là đối tác của nhiều đơn vị uy tín hàng đầu hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những tour du lịch chất lượng tuyệt vời nhất.  

Tại sao nên chọn TourDaNangCity 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề TourDaNangCity luôn chọn lọc kỹ càng và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ xe cộ đưa đón, khách sạn lưu trú nghỉ ngơi và các dịch vụ vui chơi, ăn uống khác, đảm bảo sự thoải mái nhất cho du khách. 

Với phong cách làm việc, tác phong nhanh chóng, TourDaNangCity hân hạnh gửi đến khách hàng những gói tour với mức giá phù hợp nhất. Nhân viên tư vấn sẽ dựa vào từng nhu cầu riêng để giới thiệu đến quý khách hàng những tour Lý Sơn từ Đà Nẵng thích hợp nhất: 

● Trách nhiệm: TourDaNangCity luôn đặt sự trách nhiệm, bảo đảm an toàn của du khách lên hàng đầu. Mọi hoạt động sẽ được kiểm soát chặt chẽ từ khâu quản lý, điều hành, hướng dẫn tour và chăm sóc sau tour chặt chẽ. 
● An toàn: Trước mỗi tour Lý Sơn từ Đà Nẵng cũng như là các tour du lịch tại những địa điểm khác. Chúng tôi luôn đánh giá mức độ an toàn và đề phòng nguy cơ. Hạn chế tối đa những thiệt hại cho khách hàng.  
● Linh hoạt: Các tour du lịch được tổ chức và khởi hành thường xuyên, đáp ứng mọi nhu cầu về du lịch cho khách hàng. Các độ tuổi tham gia tour cũng rất linh hoạt, thích hợp để du lịch gia đình có cả trẻ em và người lớn tuổi. 
●Thông minh: Mọi kế hoạch trong chuyến du lịch Lý Sơn từ Đà Nẵng của TourDaNangCity đều được tối ưu chi phí tốt nhất, giúp quý du khách tiết kiệm tối đa chi phí.  
 

Liên hệ với TourDaNangCity để được tư vấn và báo giá tour nhanh chóng
Liên hệ với TourDaNangCity để được tư vấn và báo giá tour nhanh chóng
Cách dịch vụ được ưa chuộng tại TourDaNangCity 

Ngoài cung cấp tour du lịch Lý Sơn từ Đà Nẵng, TourDaNangCity còn nhiều dịch vụ khác được rất hàng ưa chuộng như: 

● Tour du lịch đến Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, Cù Lao Chàm, Vinpearl Land Nam Hội An, Núi Ngũ Hành Sơn, Huế, Hội An,... 
● Điểm bán vé với các chương trình ưu đãi hấp dẫn: vé cáp treo Bà Nà Hills, vé Công viên Châu Á (Asia Park), vé tham quan khu du lịch Núi Thần Tài, vé Bảo tàng tranh 3D, vé du thuyền sông Hàn, vé xem pháo hoa Quốc Tế. 
● Dịch vụ cho thuê xe di chuyển 
● Dịch vụ đặt phòng khách sạn
● Dịch vụ vé máy bay và các dịch vụ đưa đón sân bay

Phương châm hoạt động của TourDaNangCity là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cam kết đem lại cho khách hàng những chuyến du lịch đáng nhớ . Hãy liên hệ với công ty ngay để được TourDaNangCity đồng hành và phục vụ bạn tốt nhất. 

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST

● Văn phòng : 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 
● Hotline: 0987.119.499
● Email: danangcitytravel@gmail.com 
●  Website: https://tourdanangcity.vn/

  
 

Xuất bản lúc: 10:37, 30/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.