Thiết kế nhà vườn giữa lòng thành phố, cảm hứng cho những người có lối sống thích sự bình yên

10:29, 26/05/2023
.

Tốt nghiệp ở một Trường Đại học thành phố Hồ Chí Minh, năm 2021 anh Võ Thành Ẩn mang theo nhiều hoài bão trở về quê hương Quảng Ngãi để thực hiện đam mê.

Anh Võ Thành Ẩn chia sẽ khi còn là sinh viên đại học, anh rất đam mê thiết kế khi vừa vào sinh viên năm 1 anh đã xin vào một công ty thiết kế ở sài gòn để học hỏi và làm việc kể cả không lương với mục tiêu học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để phát triển cho bản thân.

Nhờ những ngày tháng vất vả này, sau khi tốt nghiệp anh có tích lũy được kha khá kinh nghiệm

Anh Võ Thành Ẩn
Anh Võ Thành Ẩn

Công trình “ Vườn Thiền “ nằm trong dự án HH Villa Quảng Ngãi. Anh Võ Thành Ẩn đã khéo léo kết hợp nét kiến trúc hiện đại và nét kiến trúc tân cổ điển để tạo nên một thiết kế độc đáo sinh động. 

Công trình vườn thiền do anh thiết kế nằm trong dự án HH Villa
Công trình vườn thiền do anh thiết kế nằm trong dự án HH Villa

Anh Ẩn cho biết, kiến trúc tân cổ điển kết hợp với vườn thiền tạo vẻ đẹp thanh tao nhã nhặn, bao trùm một không gian thanh tịnh thoáng đãng, yên tĩnh để thả hồn vào những suy nghĩ nội tâm. Nhằm mục đích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng vào cuối tuần hay các dịp lễ tết, hoặc họp mặt gia đình bạn bè, và xa hơn là nơi để an hưởng tuổi già. 

Thiết kế vườn thiền là một ý tưởng không tồi cho những gia đình muốn có không gian sinh sống độc đáo.

Tôi hi vọng công trình này sẽ mang đến cảm hứng mới cho những ngưới có lối sống thích sự bình yên, thư giản, anh Võ Thành Ẩn nói.

                                                     VÕ THÀNH ẨN


Ý kiến bạn đọc


.