Trang Anh Uniform: Định hướng xu hướng thời trang áo thun đồng phục Hottrend 

15:36, 22/05/2023
.

Thương hiệu đồng phục Trang Anh thu hút khách hàng bởi những mẫu thiết kế vô cùng mới lạ, nổi bật và mang một phong cách riêng. Với xu hướng thời trang ngày càng đổi mới đội ngũ thiết kế trẻ tại Trang Anh Uniform vẫn luôn tìm tòi, sáng tạo ra những mẫu Hottrend để mang đến những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Định hướng xu hướng thời trang áo thun đồng phục Hottrend 

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Trang Anh Uniform vẫn nỗ lực đưa đến thị trường các mẫu thiết kế độc đáo nhất và “không đụng hàng” với bất cứ mẫu sản phẩm nào trên thị trường. Các mẫu áo thun được Trang Anh Uniform thiết kế sẽ mang phong cách và dấu ấn riêng để tạo nên sự nổi bật và thu hút. 

Có thể trên thị trường có đa dạng mẫu đồng phục nhưng để thể hiện được nét riêng và độc lạ thì không phải đơn vị sản xuất nào cũng làm được. Trang Anh Uniform thực hiện đào tạo đội ngũ thiết kế chuyên biệt trẻ tuổi, có tài năng và bắt kịp xu hướng nên hầu hết các mẫu đồng phục đều không đại trà và trùng lặp. 

Đồng phục Trang Anh đặt mục tiêu sản xuất nhiều mẫu mã thời thượng và bắp kịp xu hướng hiện nay. Tất cả đều được thiết kế với tiêu chí gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn tinh tế và mới lạ. Mặc dù chất liệu của đồng phục sẽ không có liên quan đến thiết kế, nhưng để đồng phục được bền đẹp, thoải mái cho người mặc thì Trang Anh vẫn luôn đặt yêu cầu khá kỹ lưỡng trong khâu chọn chất liệu cho sản phẩm. 

Trải qua một thời gian khá dài trong ngành sản xuất, thiết kế đồng phục, Trang Anh Uniform vẫn luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng sỉ tin tưởng lựa chọn. Đồng phục Trang Anh được sản xuất theo quy trình khép kín và không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Vì thế có thể đảm bảo được chất lượng, số lượng cũng như giá thành sản phẩm. 

Hiện nay Trang Anh Uniform sở hữu ưu điểm về khả năng cung cấp số lượng lớn sản phẩm nếu như khách hàng sỉ yêu cầu. Đội ngũ thợ đông và nguồn nguyên liệu sẵn nên bất cứ khi nào khách hàng đặt tại xưởng may Trang Anh sẽ hỗ trợ trả hàng đúng thời gian. Thêm vào đó, tất cả đội ngũ thợ may, in ấn đều có tay nghề và chuyên môn. Mỗi sản phẩm được đem ra thị trường luôn đảm bảo các tiêu chí: thiết kế đẹp, mới lạ, chất liệu bền bỉ, tạo được nét riêng biệt và mức giá thành vô cùng rẻ. 

 Logo thương hiệu Đồng Phục Trang Anh - Xưởng May & In Trọn Gói tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai.  
 Logo thương hiệu Đồng Phục Trang Anh - Xưởng May & In Trọn Gói tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai.  

Trang Anh Uniform luôn đặt tiêu chí sản xuất các mẫu đồng phục theo kịp xu hướng thời trang. Bất cứ đội nhóm nào sử dụng áo đều thể hiện được cá tính, sở thích và tinh thần tập thể chung. Để những mẫu thiết kế không nhàm chán và có sự thu hút, chúng tôi cũng có nhiều sáng tạo trong việc sắp xếp màu sắc, những câu slogan “để đời”. 

Để luôn theo kịp xu hướng, đội ngũ thiết kế sản phẩm của Trang Anh Uniform luôn được đào tạo và bồi dưỡng các kỹ năng mới. Mỗi sản phẩm ngoài lấy ý tưởng từ khách hàng thì Trang Anh Uniform sẵn sàng hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu. 
Ngoài ra, chúng tôi có thể không tạo ra xu hướng nhưng vẫn luôn bắt kịp xu hướng để sản phẩm không bị lỗi mốt và kém thu hút. Bắt nhịp với thị trường là điều hoàn toàn cần phải có để giúp sản phẩm đồng phục tiến xa hơn và phát triển trên nhiều tỉnh thành của cả nước. 

Hiện tại Trang Anh Uniform đang cung cấp số lượng lớn các mẫu áo thun đồng phục cho các tỉnh thành TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và định hướng sẽ phát triển rộng hơn ra Hà Nội cũng như các tỉnh thành miền Bắc. Định hướng về một thương hiệu lớn và vững mạnh, Trang Anh luôn nỗ lực tạo nên sự uy tín và chất lượng tuyệt đối cho sản phẩm. 
Thời trang luôn có những biến đổi và các mẫu đồng phục cũng không ngoại lệ. Nếu như trước đây chú trọng về màu sắc thì hiện nay thiết kế đồng phục cũng đang khá đa dạng với hàng nghìn mẫu mã trên thị trường. Yêu cầu của người mặc tăng cao đồng nghĩa với việc các đơn vị sản xuất cũng cần có những điểm thu hút riêng biệt để tạo dấu ấn riêng cho tập thể. 

Trong thời gian sắp tới đồng phục Trang Anh sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu bằng chính những thiết kế thời trang hợp mốt, độc đáo nhất để khách hàng sỉ có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc kinh doanh đồng phục cho các lĩnh vực như đồng phục công sở, đồng phục công ty, áo thun học sinh, tập thể, nhóm lớp… 
 

Ngoài sản xuất đồng phục theo yêu cầu, thì Xưởng may Trang Anh có sẵn kho hơn 100.000 áo cho đại lý nhập phôi về in.
Ngoài sản xuất đồng phục theo yêu cầu, thì Xưởng may Trang Anh có sẵn kho hơn 100.000 áo cho đại lý nhập phôi về in.

Xưởng may Đồng Phục Trang Anh giá sỉ được vận hành bởi Công ty Bất động sản Invert

Mới đây, Công ty bất động sản Invert vừa chính thức ra mắt thương hiệu Xưởng may Đồng Phục Trang Anh giá sỉ, chuyên phục vụ các đại lý, công ty thương mại.

Công Ty Tư Vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/ ) được sáng lập bởi CEO Nguyễn Quốc Anh vào ngày 14/10/2020, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, định hướng xây dựng thương hiệu Đồng Phục Trang Anh với mục tiêu đem đến những sản phẩm đồng phục chất lượng, giá thành phải chăng đến với tất cả các khách hàng sỉ. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra nhiều mẫu thiết kế mới, tiên phong xu hướng và chọn lọc kỹ lưỡng trước khi cung cấp ra thị trường.
 

 

Đồng Phục Trang Anh tự tin có xưởng sản xuất đồng phục áo thun trực tiếp, cam kết không qua trung gian, với các kỹ thuật in lụa, in nhiệt, in decal tiên tiến, văn phòng đầy đủ áo mẫu, bảng màu, bảng size... giúp quý khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng.

Ngoài sản xuất đồng phục theo yêu cầu, thì Trang Anh Uniform có sẵn kho hơn 100.000 áo cho anh chị đại lý nhập phôi về in. Đặc biệt chúng tôi còn Hỗ trợ ĐƠN HÀNG GẤP, thời gian nhận đơn và trả hàng chỉ TRONG 24H, cam kết kiểm định đạt thông số vải, in cụ thể.

Một số sản phẩm dịch vụ do Trang Anh Uniform cung cấp như: Áo đồng phục lớp, Đồng phục áo thun giá sỉ, đồng phục công ty cao cấp, đồng phục học sinh áo lớp, áo nhóm…Đồng phục công sở, đồng phục công nhân, Đồng phục team building, Đồng phục đi biển, Đồng phục du lịch, Đồng phục tạp dề…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐỒNG PHỤC TRANG ANH

Văn phòng công ty: Số 4, Đường N1, KDC Phú Mỹ Hiệp, Phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Địa chỉ xưởng: Số 60, Đường Vàm Suối, KP. Trung Thắng, Phường Bình Thắng, TP Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuctranganh

Website: https://www.dongphuctranganh.vn/ 

Hotline: 0933 93 55 94 - 0937 091 291 


 


Ý kiến bạn đọc


.