Cardina tung BST áo Polo xuân hè 2023 - Phong cách tươi trẻ, đầy sức sống

20:18, 09/05/2023
.

BST Áo polo Xuân hè 2023 Cardina lấy chất liệu chủ đạo là cotton, ngoài ra còn có một số loại sợi tái chế như vải sợi cafe, vải sợi vỏ hàu, nhựa PET… Đây chính là những chất liệu được nhiều tín đồ thời trang ưu ái và được nhiều nhà tạo mốt chọn lựa cho các BST Xuân hè của mình. 


BST Polo An lành chất liệu sợi Cafe tái chế

Thị trường thời trang nhanh đã dần không còn là xu thế của thời đại. Mà thay thế bởi thời trang bền vững. Đại diện lớn nhất cho chúng chính là những trang phục vải tái chế. Cardina nắm bắt rõ điều này và ứng dụng chúng vào trong BST Xuân hè mới của mình - BST Polo An Lành “Mặc An lành - Nối yêu thương”.

Áo polo An lành được làm từ vải cotton USA cao cấp, đem đến sự mềm mại, thoáng mát. Điểm cộng thứ hai của item này là thành phần có thêm sợi cafe tăng khả năng khử mùi, tạo cảm giác khô thoáng, mát mẻ nhất khi mặc. Chất liệu Cafe cũng là chất liệu bền vững, thân thiện với môi trường, được nhiều khách hàng tin yêu.5% thành phần sợi spandex cũng giúp cho áo polo nam Cardina có được sự co giãn. Khi mặc và giặt giũ hoàn toàn không lo bị mất dáng, mất form áo. Màu sắc đa dạng, tôn da. Từ những gam màu basic như trắng, kem, nâu be đến những tone màu kén hơn như ghi mi lăng, cam đất… Chúng không những giúp bạn phong cách, cuốn hút hơn mà còn khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu mỗi khi ngắm nhìn. 
 

Áo Polo An Lành được làm từ cotton USA cùng sợi vải Cafe cao cấp, an toàn với làn da và thân thiện với môi trường
Áo Polo An Lành được làm từ cotton USA cùng sợi vải Cafe cao cấp, an toàn với làn da và thân thiện với môi trường

BST Polo Đồng Đội - Items gắn kết doanh nghiệp

Bộ sưu tập tiếp theo của nhà mốt Cardina là “Đồng Đội”. Đúng như tên gọi, các thiết kế của BST lần này đều mang đậm nét phóng khoáng, năng động và thể thao. Từ những chi tiết trang trí trên cổ áo, vai áo đến cách phối màu đều có thể khẳng định sự đồng lòng, đoàn kết.

BST lần này tập trung cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp hay các khách hàng muốn mua áo tập thể, áo nhóm đồng phục. Chất liệu cotton vẫn là chất liệu chủ đạo của các dòng sản phẩm này. Thấm hút, co giãn hay khô thoáng là những ưu điểm không cần phải nhắc đến quá nhiều. Ngoài ra, áo polo Cardina còn có khả năng mix&match cực tốt. Bạn có thể mặc ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi học, đi làm, đi dã ngoại, tiệc tùng, dạo phố… Kết hợp cùng các trang phục như chân váy, quần jean, blazer, quần âu….

Cardina không chỉ dừng lại ở mục tiêu giúp khách hàng của mình luôn thoải mái, có trải nghiệm mua hàng vui vẻ, hài lòng mà hãng còn ưu tiên chọn quy trình sản xuất xanh bền vững. Chất liệu mà thương hiệu chọn lựa cũng đã thể hiện được tinh thần của thời trang xanh cực nhất quán và trung thành trong tất cả các BST của mình.Bảng màu gồm 8 tone cực đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa. Phần cổ phối màu trẻ trung, khỏe khoắn. Mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự.
 

BST Áo Polo Đồng đội, trở thành dấu ấn đồng phục tại mọi doanh nghiệp
BST Áo Polo Đồng đội, trở thành dấu ấn đồng phục tại mọi doanh nghiệp

BST Áo polo Thanh Xuân - Items trẻ trung, năng động

BST áo polo tháng 4 mang tên “Thanh Xuân” được ra đời như là điểm giao thoa của Xuân - Hè. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để chúng ta có thể chuyển mình giữa dòng chảy của thời gian. Chất liệu cotton tự nhiên 100% với sự mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cực thích hợp cho chuỗi ngày hè sắp bắt đầu.

Sự kết hợp của chất liệu basic cùng màu sắc đơn giản BST “Thanh Xuân” Cardina hướng khách hàng của mình đến gu thời trang đơn giản nhưng vẫn cuốn hút, thanh lịch. Các chị em công sở hay các chàng trai văn phòng ở bất cứ nơi đâu đều phải thật sang trọng, có thay đổi hợp thời, hợp hoàn cảnh.

Các chi tiết thiết kế trên áo polo như phần viền phối màu, logo in nhiệt cao su chắc chắn chính là tâm huyết của bộ phận thiết kế của hãng. Trong BST lần này, các chi tiết đơn giản như kẻ sọc, điểm màu,... được sử dụng nhiều nhất. Kết hợp cùng tone màu hơi trung tính càng đem đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Với “Thanh Xuân” thì tình yêu cũng có lúc đơn giản, tinh khôi như tone màu trắng; Cũng có lúc nó mãnh liệt, cồn cào như tone màu nâu, màu xanh; cũng có lúc trầm lắng, tĩnh lặng như màu xám, màu đen.

Hiện tại, BST Áo polo Cardina Xuân Hè 2023 đang được bày bán trên kệ của các hệ thống cửa hàng khắp cả nước cùng với kênh online. Quý khách có thể ghé trực tiếp cửa hàng hoặc lựa chọn các sản phẩm polo nam, polo nữ của Cardina trên kênh website chính thức của hãng. 

Cardina ra mắt BST Polo Thanh Xuân với nhiều gam màu trẻ trung, giúp bạn thêm cuốn hút, thời trang
Cardina ra mắt BST Polo Thanh Xuân với nhiều gam màu trẻ trung, giúp bạn thêm cuốn hút, thời trang

 

Thông tin liên hệ:
   - Địa chỉ liên hệ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
   - Điện thoại: 0837 837 779
   - Email: cskh@cardina.vn
 


Ý kiến bạn đọc


.