Bánh tráng gạo mè - Phiên bản mới mẻ của bánh tráng thuần túy

11:50, 11/05/2023
.

Bánh tráng được xem là món ăn lâu đời của người dân Việt Nam. Trải qua bao năm tháng, từ loại bánh tráng bột gạo thuần túy được sản xuất theo công thức truyền thống, người dân đã kết hợp chúng với các nguyên liệu và cho ra nhiều loại bánh tráng hấp dẫn mang hương vị khác nhau. Nổi bật trong số đó phải kể đến bánh tráng gạo mè.


Bánh tráng - Món ăn “quốc hồn quốc túy” của người Việt

Không rõ bánh tráng đã xuất hiện từ khi nào. Thế nhưng ngay từ khi còn bé, các thế hệ người con đất Việt đã quen với những ràng bánh tráng nướng thơm ngon giòn rụm của các bác gánh hàng rong trên mọi nẻo đường, hay món bánh tráng cuốn đậm đà hương vị trong bữa cơm cùng gia đình.

 

Bánh tráng thuần túy được các bà, các mẹ chế biến khá đơn giản. Nguyên liệu chỉ gồm bột gạo xay nhuyễn, nước và thêm một chút bột mì để tạo sự dai dẻo đặc trưng. Sau đó họ tráng hỗn hợp này bếp nóng và tiến hành phơi khô. Thế là món bánh tráng được ra lò.

Bánh tráng gạo mè - Phiên bản hấp dẫn của bánh tráng thuần túy

Trải qua bao năm tháng, bánh tráng tại các vùng miền đã biến tấu theo nhiều phiên bản hấp dẫn khác nhau, phục vụ theo thị hiếu của người dân địa phương. Trong đó, bánh tráng gạo mè là một phiên bản mới mẻ, nâng cấp từ bánh tráng thuần túy.

 

Nếu như bánh tráng thuần túy giữ hương vị thơm ngọt của bột gạo, thì bánh tráng gạo mè là sự hợp nhất giữa các nguyên liệu quen thuộc khác nhau. Chẳng hạn vị béo ngậy của cơm dừa tươi; vị cay nồng của tỏi ớt, hành hương; kết hợp với một chút đậm đà của muối biển, và chắc chắn không thể thiếu vị bùi bùi của hạt mè.

Tất cả nguyên liệu trên kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một món ăn vặt hấp dẫn mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe. Không những thế, mọi người thường dùng chúng làm quà để biếu tặng cho người thân, bạn bè của mình. 
 

 

Đâu là địa chỉ cung cấp bánh tráng gạo mè nổi tiếng?

Bình Định được xem là một trong những cái nôi sản xuất bánh tráng có tiếng của nước ta hiện nay. Do vậy trên địa bàn tỉnh thành này có không ít đơn vị cung cấp các sản phẩm bánh tráng. Tuy nhiên Sachi là công ty phân phối bánh tráng nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Kế thừa và phát huy tinh hoa trong việc chế biến bánh tráng, Sachi đã dần nâng cấp và mở rộng quy mô sản xuất của mình. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cho thị trường trong nước, Sachi đang từng bước đẩy mạnh việc xuất ngoại cho các sản phẩm của công ty, sứ mệnh là quảng bá nền ẩm thực của nước nhà với bạn bè quốc tế.

 

Bánh tráng gạo mè là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Sachi. Với mục tiêu đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng, Sachi đã nghiên cứu và tạo ra những loại bánh tráng mang hương vị khác nhau. Nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn đã làm cho các sản phẩm của Sachi ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Các sản phẩm khác có tại Sachi

Cùng với bánh tráng gạo mè, Sachi cũng tiến hành cung cấp tới thị trường các loại bánh tráng như:

●    Bánh tráng tẩm vị
●    Bánh tráng nước dừa
●    Bánh tráng rong biển
●    Bánh tráng ruốc biển
●    Cơm sấy chà bông, bánh kẹo đặc sản,...
 

 

Mỗi dòng sản phẩm đều mang những nét độc đáo khác nhau. Bên cạnh đó, giá cả các loại sản phẩm được Sachi xem xét và cân chỉnh hợp lý. Giá sản phẩm được niêm yết trên website và showroom cửa hàng. Chính vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề ép giá. Sachi cũng chú trọng về bao bì cũng như cách bảo quản.

Sachi đang nỗ lực không ngừng trên hành trình lưu giữ, phát huy những nét tinh hoa của ẩm thực dân tộc, đồng thời sáng tạo và nâng cấp hương vị bánh tráng Việt Nam lên một tầm cao mới. Do vậy nếu bạn đang muốn trải nghiệm hương vị bánh tráng gạo mè hay bất kỳ loại bánh tráng nào khác của Sachi, liên hệ với công ty thông qua thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SACHI NGUYỄN

Địa chỉ: KP 8, P. Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định
Hotline: 02563.665.375  - Mobi: 0944.665.375 - 0849665375
Email: banhtrangsachi@gmail.com
Website: https://banhtrangsachi.com/ 


Ý kiến bạn đọc


.