Cocolux - Địa chỉ mua son Black Rouge chính hãng hàng đầu Việt Nam

15:30, 17/05/2023
.

Ngày nay phụ nữ luôn luôn phải đẹp, đẹp mọi lúc, mọi nơi ngoài việc tân trang cho mình những bộ quần áo thời thượng, nổi bật thì son môi là một “vũ khí” quan trọng mang lại sự tươi tắn, rạng ngời cho gương mặt. Nổi trội trong các thương hiệu son môi thịnh hành được hội chị em phụ nữ tin dùng chính là Black Rouge. Vậy mua son Black Rouge chính hãng ở đâu Việt Nam? Cùng tham khảo trong nội dung bài viết dưới đây.


1. Thương hiệu Black Rouge

 

Black Rouge là một trong những thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng và hot tại thị trường hiện nay được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc ra mắt thị trường từ năm 2016. Các sản phẩm của Black Rouge với đa dạng các sản phẩm từ son, phấn phủ, phấn mắt, kẻ mắt, kem nền, phấn nước,.... với giá thành hợp lý.

Một trong những điểm hấp dẫn và thu hút khách hàng bởi những thiết kế bao bì vô cùng đẹp mắt, trẻ trung. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, mang nhiều phong cách khác nhau và có hơi hướng của sự hiện đại, phù hợp với giới trẻ hiện nay. Bởi thế mà ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã chiếm được cảm tình và một lượng lớn khách hàng tin dùng.

2. Đặc điểm của dòng son Black Rouge

Son kem Black Rouge

Lấy cảm hứng từ cây keo ngọt bông gòn giúp các chị em dễ dàng sử dụng và mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với loại son lì. Với vỏ ngoài của son được thiết kế theo trụ vuông mang đến sự gọn gàng, sang trọng. Đặc biệt dòng son này với thiết kế vỏ trong giúp bạn có thể nhìn rõ được màu son bên trong.

Với đầu cọ giọt nước giúp bạn lấy được lượng son vừa đủ dễ dàng tô vào lòng môi, không bị nhoè ra ngoài. Một đặc điểm của son Black rouge chinh phục được các cô gái chính là mùi thơm, độ mềm mịn và mướt của môi. Bên cạnh đó màu son lên rất đẹp, tự nhiên, không bị khô và có độ lì cao.

Son thỏi Black Rouge
 

 

Son thỏi Black rouge sở hữu một bộ màu hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng, cá tính của các cô nàng điển mình là 5 tone màu như: đỏ hồng, đỏ nâu, đỏ hồng cam, đỏ mận, hồng đất.

Với son thỏi được thiết kế dạng trụ tròn nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng vẫn vô cùng sang chảnh. Một điểm nổi bật của son thỏi Black Rouge là chất liệu son sáp nhẹ nhàng, dù bạn có đánh đậm, dày nhưng đôi môi vẫn mướt, mịn và tự nhiên.

3. Cocolux - đơn vị phân phối chính hãng son Black Rouge tại Việt Nam

Hiện nay son Black Rouge trở nên phổ biến và thông dụng tại Việt Nam nên việc sở hữu một cây son ngọt ngào, mềm mịn không quá khó. Nhưng để tránh mua vào các sản phẩm không chất lượng, hàng giả sử dụng lâu sẽ gây khô môi, lên màu không đẹp và thậm chí là thâm môi. Chính vì vậy khi mua son Black rouge nên chọn những địa chỉ, cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn.

Một trong những đơn vị cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam chính là Cocolux. Không chỉ cung cấp dòng mỹ phẩm Black Rouge mà cocolux còn phân phối đa dạng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như: Burberry, Balance, Bioderma, Calvin Klein, Cetaphil,... Khi mua hàng tại đây khách hàng toàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, nói không với hàng giả hàng nhái.
 

 

Hiện Cocolux đã và đang phát triển rộng rãi trên thị trường trong nước với 14  showroom trên cả nước nhằm hướng tới những nhu cầu của khách hàng. Một trong những điểm thu hút được người dùng tìm đến Cocolux để mua mỹ phẩm nói chung và mua son Black Rouge nói riêng chính là chính sách tại đây. Cụ thể như:
 

 

- Với đa dạng các dòng, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Cung cấp đầy đủ các loại mỹ phẩm, màu son để khách hàng lựa chọn phù hợp với da và sở thích.

- Có đầy đủ chứng nhận phân phối độc quyền các sản phẩm của Black Rouge nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

- Tại tất cả các showroom đều có quầy test son miễn phí giúp khách hàng có thể lựa chọn được màu son phù hợp nhất.

- Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẵn sàng giải đáp, tư vấn khi khách hàng cần.

- Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá rõ ràng để khách hàng có thể mua được với giá chuẩn nhất.

- Đơn vị cung cấp nhiều chương trình ưu đãi, sale.

Nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu và chia sẻ đến bạn địa chỉ mua son chính hãng ở Việt Nam. Cocolux với kinh nghiệm và chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng./.

 


Ý kiến bạn đọc


.