Phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong năm 2024

14:56, 11/10/2024
.

(Baoquangngai.vn)-  Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp yêu cầu các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc tập trung thực hiện quyết liệt những chỉ tiêu chưa đạt, các nội dung còn tồn tại, hạn chế; khắc phục những khó khăn, vướng mắc, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm.

Sáng 11/10, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết nhiệm vụ 9 tháng và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024; sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết 06-NQ/ĐUK ngày 5/10/2021 của Đảng ủy Khối về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác kiểm tra, giám sát trong các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị.
Các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong 9 tháng năm 2024, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt được kết quả tích cực trên các mặt công tác.

Cụ thể, kịp thời tổ chức học tập, quán triệt và ban hành kế hoạch, chương trình hành động thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, của trung ương, Tỉnh ủy, để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ Khối. Từ đó, cụ thể hóa thành 34 kế hoạch, 5 chương trình hành động, chương trình công tác thực hiện nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ chính trị và sản xuất, kinh doanh.

Đảng ủy Khối đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng phối hợp với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; tăng cường công tác hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh...

Đại biểu dự hội nghị.
Đại biểu dự hội nghị.

Trong 9 tháng năm 2024, đã kết nạp 220 đảng viên mới; công nhận đảng viên chính thức cho 140 đảng viên. Đảng ủy Khối đã hoàn thành công tác rà soát, bổ sung quy hoạch cấp ủy, các chức danh cấp ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng, đã kiểm tra 40 tổ chức đảng; giám sát theo chuyên đề đối với 34 tổ chức đảng và 47 đảng viên…

Về nhiệm vụ những tháng cuối năm, Đảng ủy Khối đã đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành nhiệm vụ công tác của năm. 

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Thanh yêu cầu các cấp ủy đảng phối hợp lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp; rà soát các chỉ tiêu kinh tế - xã hội tập trung thực hiện quyết liệt những chỉ tiêu chưa đạt, các nội dung còn tồn tại, hạn chế, khắc phục những khó khăn, vướng mắc, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024… 

Tin, ảnh: X.THIÊN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:



 

Xuất bản lúc: 14:56, 11/10/2024

Ý kiến bạn đọc


.