Thăm và dự lễ tuyên thệ Chiến sĩ mới

23:11, 30/05/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 30/5, Đoàn công tác của huyện Bình Sơn do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đỗ Thiết Khiêm làm trưởng đoàn đã đến thăm và dự lễ tuyên thệ Chiến sĩ mới năm 2023 tại các đơn vị: Trung tâm Huấn luyện (Vùng 4 Hải quân); Trường Quân sự Quân đoàn 3; Sư đoàn 315, Bộ Tham mưu (Quân khu 5); Bộ CHQS tỉnh.
 
Trong buổi gặp mặt chiến sĩ mới, Đoàn công tác của huyện Bình Sơn đã đến thăm nơi ăn ở, sinh hoạt, học tập của các tân binh và thông báo sơ bộ về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội và công tác hậu phương quân đội của huyện nhà. Đồng thời, tặng quà, động viên các chiến sĩ an tâm tư tưởng, xác định rõ nhiệm vụ, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo huyện Bình Sơn tặng quà động viên các chiến sĩ.
Lãnh đạo huyện Bình Sơn tặng quà động viên các chiến sĩ.
Theo báo cáo của các đơn vị, qua 3 tháng huấn luyện, các tân binh đã chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, nguyên tắc đảm bảo an toàn và đã được lĩnh hội các kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, điều lệnh... Sức khỏe, thể chất và đời sống tinh thần của các chiến sĩ được nâng lên rõ rệt. Theo kế hoạch, lễ tuyên thệ Chiến sĩ mới sẽ được tổ chức vào ngày 1/6/2023 tại các đơn vị.
 
Tin, ảnh: NGUYỄN ĐỨC MINH
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Ý kiến bạn đọc


.