Video: Nhân viên cửa hàng tiện lợi bị đâm tử vong

15:45, 04/04/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Trưa 4/4, tại cửa hàng tiện lợi ở số 10 Nguyễn Thụy, phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi) đã xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Video nhân viên cửa hàng tiện lợi bị đâm tử vong

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, tại cửa hàng tiện lợi Winmart+ có địa chỉ tại số 10 Nguyễn Thụy, phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi), người dân nghe tiếng kêu thất thanh của các nhân viên bán hàng. Ngay sau đó, một người đàn ông đẩy cửa đi ra. Phía bên trong cửa hàng, một phụ nữ nằm bất động trong vũng máu. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định người phụ nữ đã tử vong.
Cửa hàng tiện lợi tại địa chỉ số 10 Nguyễn Thụy (TP.Quảng Ngãi) là nơi xảy ra vụ án mạng.
Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.
Nghi phạm đã bị bắt giữ.
Thông tin ban đầu cho biết, người đàn ông gây án được xác định là chồng cũ của nạn nhân, tên là Võ Phi Hậu, trú ở tỉnh Bình Định. Đến 14 giờ chiều cùng ngày, nghi phạm đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. 
Nữ nạn nhân được xác định tên T, ở xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa), là nhân viên bán hàng tại cửa hàng Winmart+ số 10 Nguyễn Thụy. Được biết, nạn nhân và chồng cũ đã ly hôn khoảng gần 1 năm qua. Thời gian gần đây, chồng cũ trú ở tỉnh Bình Định có liên lạc với chị T để nối lại tình cảm. Tuy nhiên, chị T không đồng ý.
Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ án mạng.
Đến trưa 4/4, đối tượng đã tìm đến cửa hàng nơi chị T làm việc và sử dụng dao đâm vợ cũ tử vong. Hiện cơ quan công an đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra làm rõ.
T.PHƯƠNG - M.LỰC
THANH PHƯƠNG Xuất bản lúc: 15:45, 04/04/2023