Ghế công thái học cao cấp, nhập khẩu chính hãng tại SMA Furniture

03:02, 16/02/2023
.
Bạn biết gì về ghế công thái học, ghế thư giãn, ghế làm việc,… xu hướng nội thất chính đang phát triển mạnh mẽ, và đạt lợi ích sức khỏe tốt nhất hiện nay?
 
Ghế công thái học, ghế thư giãn là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu thay thế cho các dòng ghế văn phòng truyền thống? Vì sao lại vậy? Phải chăng mọi người đang quan tâm và chú trọng đến sức khỏe bản thân hơn và ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm vượt trội về mọi mặt này?
 
Ghế công thái học cao cấp nhập khẩu SMA Furniture
 
Là một trong những dòng sản phẩm ghế công thái học được cung cấp và phân phối chính hãng tại SMA Furniture. Các sản phẩm ghế công thái học đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, lựa chọn vật liệu chế tạo thoáng mát, êm dịu và không để lại vết hằn như đệm lưới cao cấp nhập khẩu, phần tựa đầu 3D, khung sườn ôm sát xương sống,… giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái sau thời gian dài làm việc mà không bị bí bách.
 
Ngoài ra, những mẫu sản phẩm ghế công thái học SMA Furniture còn sở hữu những gam màu sắc đa dạng và mạnh mẽ như tính như đen, xám, … phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng, căn hộ,…
Chưa dừng lại ở đó, SMA Furniture còn chú trọng vào tiêu chuẩn sản xuất cho từng mẫu ghế, đạt đầy đủ chứng chỉ quốc tế về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp người dùng tin tưởng và yên tâm hơn khi lựa chọn.
 
Ghế công thái học SMA Furniture có gì đặc biệt trong cấu tạo?
 
Nếu chỉ nhìn sơ qua, mẫu ghế công thái học SMA Furniture đều có cấu tạo gồm các bộ phận cơ bản như:
 
Đệm ngồi.
Khung chân ghế.
Tựa đầy, tay đỡ.
Lưng tựa.
Bánh xe.
 
Nhưng điều khác biệt rõ nét nhất khi nhắc đến sản phẩm ghế công thái học SMA Furniture so với những dòng ghế thông dụng chính là bộ khung ghế. Một bộ khung hợp kim chắc chắn chịu được mọi áp lực lên đến hơn 500kg.
 
Bên cạnh đó, phần khung ghế bao bọc ôm sát toàn bộ đường xương sống, giúp người dùng giữ được dáng ngồi thẳng, đúng chuẩn. Để giảm thêm áp lực lên dây thần kinh, SMA Furniture đã lựa chọn phần lưới đệm dày, đàn hồi cao, mang đến cảm giác thư giãn và bảo vệ tuyệt đối. Một ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm ghế lưới vải nỉ, ghế văn phòng,… không thể nào so sánh được.
 
Và tất nhiên, để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, sản phẩm ghế thư giãn, ghế công thái học do SMA Furniture phân phối còn sở hữu nhiều ưu điểm không thể nào kể xiết:
 
Khả năng thay đổi góc độ của bộ phận ngả lưng lên đến 90 – 160 độ.
Khung ghế phủ crom bền bỉ, cứng cáp, không gỉ sét.
Bánh xe hoạt động linh hoạt 360 độc, được bọc lớp da PU chống ồn.
Thiết kế chân ghế 5 chấu cùng khả năng chịu lực vượt trội.
Tựa đầu 3D options giúp cho bạn luôn được thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
Tựa tay linh hoạt, dễ dàng nâng hạ độ cao.
 
SMA Furniture - Đơn vị cung cấp ghế công thái học, ghế thư giãn chính hãng, chất lượng
 
Với những thiết kế cao cấp được nghiên cứu và tuyển chọn kỹ càng, SMA Furniture tự hào khi được đồng hành cùng với hàng triệu khách hàng, luôn kề cạnh hỗ trợ khách hàng trong những phút giây căng thẳng.
 
Vậy SMA Furniture tự tin với những ưu điểm nào?
 
Đầu tiên phải kể đến thương hiệu nhập khẩu lâu đời, đã có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng nhà ở và nội thất.
Đội ngũ tư vấn viên am hiểu về từng loại sản phẩm, tận tâm giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng.
Hệ thống trả lời website tự động 24/24, đề xuất và lắng nghe mọi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng về ghế công thái học, ghế thư giãn,…
Hóa đơn bán hàng, thông tin bảo hành, nhập khẩu được cung cấp theo đúng quy định.
Mẫu mã ghế đa dạng, nhiều màu sắc như Ghế Herman Miller Mirra 2 Butterfly, Ghế công thái học Ergonomic, Ghế Herman Miller Aeron,…
Bảo hành sản phẩm dài hạn 12 - 36 tháng và 60 tháng với các dòng ghế thư giãn cao cấp.
Luôn có sẵn linh kiện thay thế phục vụ nhu cầu sửa chữa, bảo hành.
Giao nhận hàng hóa nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm.
 
Qua những ưu điểm này, đã đủ để bạn tự tin lựa chọn SMA Furniture làm nhà cung cấp sản phẩm nội thất vì sức khỏe chưa? Nếu chưa, hãy đến ngay với SMA Furniture và tự mình trải nghiệm quy trình tư vấn chuyên nghiệp, cùng các sản phẩm nhập khẩu mới nhất ngay hôm nay nhé.
 
Thông tin liên hệ:
 
Website: smafurniture.com
Hotline: 0973 689 475 - 0974 718 648.
Email: nghiafuni@gmail.com
 
 

.