Ấn tượng "ngày hội trải nghiệm ghế massage" của Queen Crown

06:02, 15/02/2023
.
Nhằm lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe cùng thiết bị chăm sóc thông minh thời 4.0” mới đây Queen Crown đã tổ chức “Ngày hội trải nghiệm ghế massage” kéo dài đến hết tháng 2-2023. Sự kiện đã mở ra cơ hội tiếp cận các sản phẩm ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, hiện đại hàng đầu cho khách hàng. 
 
Rộn ràng trải nghiệm - Thỏa thích thư giãn cùng ghế massage Queen Crown
 
Với sự kiện trải nghiệm trải nghiệm ghế massage miễn phí Queen Crown đã tổ chức tại 15 địa điểm trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam để khách hàng có thể thuận tiện tham gia. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng trên cả nước để được “mắt thấy, tai nghe, tay sờ thử” những chiếc ghế massage thông minh, hiện đại.
 
Không gian tổ chức “Ngày hội trải nghiệm ghế massage” của Queen Crown rất rộng rãi để trưng bày hàng trăm sản phẩm ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên trong tuần lễ đầu tiên khu vực trưng bày luôn trong tình trạng chật kín người cho thấy “độ hot” của chương trình này”.
 
Ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown trên 15 tỉnh thành
Ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown trên 15 tỉnh thành
Trong sự kiện trải nghiệm ghế massage miễn phí của Queen Crown nhiều khách hàng bị thu hút bởi 3 sản phẩm cao cấp ghế massage Queen Crown QC A7, Queen Crown Fantasy X9 và Queen Crown QC A9 Sport mới ra mắt. 
 
Anh Tuấn - khách hàng ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ “Đúng là trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử. Khi ngồi trên ghế massage Queen Crown QC A7 mình cảm thấy khác biệt từ sự êm ái ngày từ lúc ngồi lên, con lăn massage rất đã, đúng tới điểm đau, nó di chuyển cũng rất linh hoạt nên anh cứ muốn ngồi mãi. Chắc chắn anh sẽ đặt cọc chiếc ghế này không thể bỏ lỡ được”.
 
Một chia sẻ thú vị khác của cô Nga- khách hàng tham gia trải nghiệm tại Tp Hồ Chí Minh: “Cô lớn tuổi rồi không rành về công nghệ mà ngồi thử ghế Fantasy X9 tiện thiệt nói ra câu lệnh cái là được mà không phải sử dụng bảng điều khiển. Người lớn tuổi như cô có cái này là khỏi cần nhờ con cái hướng dẫn, chứ mấy thiết bị ở nhà con cô hướng dẫn rồi mà vẫn quên hoài.”
 
Cô Nga thích thú khi trải nghiệm ghế massage Queen Crown Fantasy X9
Cô Nga thích thú khi trải nghiệm ghế massage Queen Crown Fantasy X9
Nhiều vị khách khi được trực tiếp mục sở thị ghế massage Queen Crown cũng đều có chung cảm nhận thích thú và hài lòng. Chị Lan ở Quận 10 Tp Hồ Chí Minh chia sẻ: Chị tìm hiểu các sản phẩm ghế massage Queen Crown đã từ rất lâu nay mới có cơ hội được trải nghiệm. Ngồi thử mới thấy ghế mang tới cảm giác “rất thật, rất phê”giúp chị cảm thấy thoải mái ngay sau khi ngồi thử. Đặc biệt nhiều mẫu ghế còn có nhiều trang bị thông minh như bảng điều khiển cảm ứng như chiếc điện thoại thông minh vậy và thêm cả loa âm thanh rất tiện để thư giãn và giải trí sau giờ làm.
 
Song song với hoạt động trải nghiệm ghế massage các chuyên viên Queen Crown còn giới thiệu các chính sách hậu mãi, chế độ bảo hành và các phần quà giá trị lớn như máy chạy bộ, xe đạp tập và các thiết bị chăm sóc sức khỏe dành tặng khách hàng khi mua ghế massage trong khuôn khổ diễn ra sự kiện. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng đã “rút hầu bao” đặt cọc mua ghế massage ngay sau khi trải nghiệm.
 
Những ấn tượng đáng nhớ trong ngày hội trải nghiệm ghế massage của Queen Crown
 
Ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown đã tạo dấu ấn cực lớn với khách hàng về quy mô cũng như sự chú đáo, chỉn chu trong khâu tổ chức. Trong tuần lễ đầu tiên diễn ra sự kiện đã có hơn 2000 khách hàng tham gia trải nghiệm với hơn 1100 sản phẩm đã được bán ra. Sức hút của sự kiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi số lượng khách hàng tham gia ngày một đông.
 
Với hơn 15 địa điểm tổ chức trải nghiệm ghế massage miễn phí Queen Crown đã sắp xếp hơn 200 nhân sự để hỗ trợ tiếp đón, tư vấn, hỗ trợ, phục vụ  khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy có đến 96% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi tham gia chương trình trải nghiệm này. 
 
Những con số ấn tượng trong tuần lễ đầu tiên chương trình trải nghiệm ghế massage miễn phí
Những con số ấn tượng trong tuần lễ đầu tiên chương trình trải nghiệm ghế massage miễn phí
Chương trình “Ngày hội trải nghiệm ghế massage” của Queen Crown chính là cơ hội kết nối khách hàng với những thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh. Những trải nghiệm thực tế sẽ giúp khách hàng có những đánh giá khách quan, chân thực nhất về chất lượng sản phẩm từ đó đưa ra lựa chọn mua hàng chính xác. 
 
Để thực hiện sứ mệnh “nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống người Việt Queen Crown đã nỗ lực không ngừng hoàn thiện, đưa ra những chính sách hỗ trợ tốt nhất. Đơn vị luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có cơ hội sở hữu một chiếc ghế massage chất lượng như: hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, miễn phí giao hàng tận nhà,...
 
Ngày hội trải nghiệm ghế massage miễn phí của Queen Crown vẫn đang diễn ra đến hết tháng 2-2023. Vì vậy bạn có thể tới 15 địa điểm tổ chức sự kiện khắp 3 miền để có trải nghiệm chân thực về chất lượng sản phẩm và nhận những phần quà hấp dẫn. Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi điện tới số hotline: 0833 305 555 hoặc truy cập website: https://queencrown.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất.  
 

.