Tìm hiểu những tính năng nổi bật của máy hút bụi Dyson V11

03:02, 16/02/2023
.
Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng cũng ngày càng được đổi mới và hiện đại hơn, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, dòng thiết bị máy hút bụi Dyson V11 chính là một trong những dòng sản phẩm điển hình, được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy dòng máy hút bụi cầm tay không dây hiện đại này có những tính năng nổi bật nào? Hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của HappyStore-USA để có thể cập nhập được những thông tin chi tiết nhất nhé! 
 
Máy hút bụi cầm tay không dây Dyson V11 có điểm gì ấn tượng? 
 
Trang bị màn hình hiển thị hiện đại và tiện lợi 
 
Sự khác biệt giúp V11 Dyson và những dòng thiết bị hút bụi cầm tay không dây của Dyson trước đó gây ấn tượng với người dùng đó là nó có “trí thông minh”. Dyson V11 được trang bị màn hình hiển thị LCD và màn hình tinh thể lỏng được gắn phía sau của thân máy, cho phép hiển thị hình ảnh về trạng thái hoạt động của thiết bị, các cảnh báo khi máy phát hiện sự cố và các thông báo bảo trì khi đến hạn. 
 
Các chế độ hút của Dyson V11 cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi từ ba chế độ: chế độ thường, chế độ mạnh và chế độ tiết kiệm. Nhờ được trang bị màn hình hiển thị hiện đại nên với máy hút bụi Dyson V11 sẽ không còn sử dụng nút công tắc trượt để chuyển đổi chế độ. Mà thay vào đó bạn sẽ có thể dễ dàng thao tác nhanh chóng trên màn hình tinh thể lỏng ở đằng sau thân máy. Hơn nữa, nhờ có màn hình này, khi nhìn vào người dùng có thể biết sơ qua về chế độ hút và thời gian sử dụng còn lại của dung lượng pin đều được máy hiển thị lên. 
 
Dyson V11 có tính thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhiều đầu hút
Dyson V11 có tính thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhiều đầu hút
Có khả năng tự tính toán thời gian làm việc 
 
Máy hút bụi dyson V11 chính là phiên bản nâng cấp của V10, bởi vậy ở dòng máy này sẽ không chỉ đơn giản là hiển thị thời gian hoạt động còn lại và mức pin như ở V10. Thay vào đó, thời gian còn lại sẽ được tính bằng cách phát hiện công suất hoạt động của máy khác nhau tùy thuộc vào từng khu vực sàn, sau đó tính toán điện năng tiêu thụ thông qua kết hợp hệ thống giám sát. Do thời gian hoạt động được tính bằng cách sử dụng một thuật toán, nên thời gian còn lại sẽ trở nên chính xác hơn sau khi sử dụng thiết bị trong vòng hơn một tuần. Nhờ vào khả năng này mà giờ đây người dùng có thể dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà mà không bị hết pin trong khi vệ sinh. 
 
Dyson V11 có công nghệ điều chỉnh lực hút giúp tối ưu thời gian pin
Dyson V11 có công nghệ điều chỉnh lực hút giúp tối ưu thời gian pin
Chức năng tự cảnh báo thông minh khi có sự cố
 
Máy sẽ tự dừng hoạt động nếu các bộ phận hút, đầu quét bị tắc hoặc vướng làm cản trở quá trình làm việc của máy hút. Điều này nhằm tránh tình trạng việc động cơ bị cháy chập. Ngay cả khi động cơ bị nóng do có chất lạ thì mọi hoạt động cũng sẽ được dừng lại. 
Thiết bị cũng sẽ tự dừng lại mọi hoạt động nếu các bộ phận lọc bụi đang gặp tình trạng tắc nghẽn do lâu ngày không vệ sinh, hay có vật bị mắc vào. Máy hút bụi cầm tay dyson V11 sẽ hiển thị các cảnh báo sự cố trên màn hình của máy để giúp người dùng có thể kịp thời khắc phục sự cố nhanh chóng. 
Trong một vài trường hợp nếu bạn quên lắp bộ lọc, hay không lắp vào đúng khớp, màn hình của máy cũng sẽ cảnh báo và người dùng sẽ không thể sử dụng máy. Nguyên nhân cảnh báo thường sẽ là: bị tắc nghẽn vật chất lạ, tắc bộ lọc, mức pin yếu, hỏng pin,... 
 
Dyson V11 được trang bị thêm giá treo lên tường khá tiện lợi
Dyson V11 được trang bị thêm giá treo lên tường khá tiện lợi
HappyStore-USA - Chuyên phân phối các sản phẩm máy hút bụi Dyson V11 
 
Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị phân phối sản phẩm máy hút bụi cầm tay Dyson V11 nào đảm bảo chính hãng, uy tín thì HappyStore-USA chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hiện đại, đơn vị của chúng tôi luôn tự hào khi là một trong những đơn vị đi đầu trong việc việc cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay. HappyStore-USA luôn tự hào cam kết với quý khách hàng: 
 
Cam kết mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm, thiết bị được nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Nếu có bất kỳ phát hiện nào về hàng giả, hàng kém chất lượng đơn vị chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm. 
Đi cùng với chất lượng là mức giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt và chính sách bảo hành dài hạn hấp dẫn. 
Cùng với đó là quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại HappyStore-USA, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn mọi lúc. 
 
Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về máy hút bụi Dyson V11 mà HappyStore-USA muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ xin hãy liên hệ với chúng tôi . 
 
Liên hệ
HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs
 
- Hotline CSKH: 0899728888
 
- Kỹ thuật: 0888866617
 
- Website: https://happystore-usa.com
 
- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
 
- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

 

 
 

.