Thị trường đông trùng hạ thảo Đà Nẵng đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng

09:11, 05/11/2022
.
Không hổ danh là một thành phố đáng sống bậc nhất của cả nước. Xứ Đà Thành ngày nay tập trung rất nhiều dân cư đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Mật độ dân số khá đông tạo nên một nguồn nhân lực phát triển kinh tế tiềm năng. Tuy nhiên sự suy thoái về tình hình sức khỏe mấy năm nay của người dân ngày càng tăng nên họ đang tìm những nguồn sản phẩm chức năng để cải thiện sức khỏe. Được biết đông trùng hạ thảo là loại thảo dược được tìm kiếm nhiều nhất.
 
 
 Hình ảnh các loại đông trùng hạ thảo (ảnh sưu tầm )
Hình ảnh các loại đông trùng hạ thảo (ảnh sưu tầm )
Nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe người dân, rất nhiều nhà kinh doanh, cơ sở, đơn vị lớn nhỏ tại Đà Nẵng đã chuyển qua nghiên cứu và cung cấp loại trùng thảo có thể trị bệnh. Hiện tại ở đây đang có một nguồn cung cấp khổng lồ về mặt hàng này với rất nhiều chủng loại nhập từ nước ngoài như Anh, Nhật Bản,...cũng như được nuôi cấy tại Việt Nam.
 
Điều đó quả thật không hề tốt cho người sử dụng. Sự đa dạng về nguồn hàng biến thị trường trở thành một mớ hỗn độn với sự xâm nhập của hàng giả kém chất lượng. Không thiếu những trường hợp dùng trúng hàng nhái và gánh chịu những hậu quả tai hại cho sức khỏe.
 
Đó là lý do mà người tiêu dùng cần phải cân nhắc thật kỹ càng về địa điểm bán đông trùng hạ thảo uy tín tại Đà Nẵng.
 
Cần chú ý khi dùng đông trùng hạ thảo 
 
Với số lượng hàng giả mạo hiện nay, mọi người cần để tâm hơn trong quá trình lựa chọn địa điểm để “ chọn mặt gửi vàng”. Chú ý về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, một địa điểm đông trùng uy tín phải có đầy đủ những giấy tờ liên quan như giấy phép kinh doanh, giấy kiểm định hàm lượng của Bộ y tế. Sự hiểu biết tất cả thông tin liên quan về trùng thảo không phải là điều vô nghĩa trong quá trình lựa chọn. 
 
Uống quá nhiều trùng thảo dễ làm nóng người  (ảnh sưu tầm )
Uống quá nhiều trùng thảo dễ làm nóng người (ảnh sưu tầm )
Tuy được mệnh danh là bài thuốc trị bệnh quý hiếm nhưng đông trùng vẫn có thể tiềm ẩn nhiều tác hại mà mọi người cần chú ý. Uống quá nhiều trùng thảo dễ biến chất dinh dưỡng thành độc tố gây nên hiện tượng phát ban, nóng người, suy nhược cơ thể, mất ngủ vào buổi tối. 
 
Một số đối tượng như trẻ em dưới 13 tuổi, người mắc bị rối loạn đông máu và mắc các bệnh viêm khớp dạng thấp tuyệt đối không nên sử dụng nếu không muốn tình trạng bệnh thêm nặng hơn. Bổ sung đông trùng là tốt nhưng cũng đừng thần thánh hóa quá công dụng của loài thảo dược này sẽ dễ mắc những sai lầm đáng tiếc trong cách mua và cách sử dụng.
 
Địa điểm bán đông trùng hạ thảo uy tín tại Đà Nẵng 
 
Quản lý chặt chẽ dưới sự kiểm soát của những cơ quan có thẩm quyền và công nhận từ người dân địa phương, Cửa hàng Sức khỏe và Sắc đẹp Hương.vn ở Đà Nẵng hiện tại là địa chỉ cung cấp trùng thảo uy tín trên địa bàn. Nguồn hàng được lấy trực tiếp từ Hợp tác xã Nông nghiệp và dược liệu Công nghệ cao Kovi có cơ sở tại Đông Anh, Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo xuất xứ và cam kết hoàn toàn về chất lượng sản phẩm.
 
Ngô Quốc Hưng (bên trái) chủ thương hiệu Kovi
Ngô Quốc Hưng (bên trái) chủ thương hiệu Kovi
Với giá trị cốt lõi chỉ cung cấp sản phẩm sạch, hiện tại các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo khô, tươi, trùng thảo ngâm rượu, ngâm mật ong, ký chủ nhộng tằm đều đã được Bộ y tế kiểm duyệt về độ an toàn thực phẩm. Giá cả hợp lí, địa chỉ rõ ràng, cam kết hoàn tiền và chịu mọi trách nhiệm liên quan đến chất lượng sản phẩm, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
 
Đông Trùng Hạ Thảo Kovi - Chi nhánh Đà Nẵng
Địa chỉ: 17 Nguyễn Khoái, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
Google Map: https://goo.gl/maps/wt2krHNbjSo1xUJz7
Hotline: 0789277892
 

.