Nhận báo giá thép hình uy tín tại Thép Trí Việt

11:11, 20/11/2022
.
Thép hình được sản xuất với nhiều loại khác nhau nhằm mục đích sử dụng cho các công trình. Cũng bởi sự đa dạng và công dụng hữu ích mà nó mang lại, loại thép này nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết giá thép hình tại Thép Trí Việt, và biết được có nên nhận báo giá tại đây hay không.
 
Vì sao nên nhận báo giá thép hình tại Thép Trí Việt
 
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thép hình. Tuy nhiên, việc tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng với mức giá ưu đãi không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị báo giá thép hình hôm nay uy tín thì Thép Trí Việt sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.
 
Thép Trí Việt là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thép xây dựng, thép hộp, thép hình,... Hầu hết, các sản phẩm tại đây đều được cung cấp với nhiều kích cỡ, chất liệu đa dạng. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chọn được loại thép phù hợp với nhu cầu xây dựng của mình.
 
Lý do nên nhận báo giá thép hình tại Thép Trí Việt: 
 
Bảng giá thép hình được niêm yết rõ ràng theo từng loại.
 
Đảm bảo cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất.
 
Đối với những đơn hàng lớn, khách hàng sẽ được chiết khấu thêm từ 300 - 500 đồng/kg mỗi đơn.
 
Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành, đối với những đơn hàng xa công ty sẽ vận chuyển đến tận nơi với mức chi phí ưu đãi nhất.
 
Với những khách hàng mua sản phẩm lần 2 sẽ được chiết khấu thêm 10%.
 
Bảng báo giá đã được tính thuế VAT.
 
Giá thép hình phụ thuộc vào những yếu tố nào?
 
Thông thường, giá thép hình sẽ phụ thuộc vào chủng loại thép. Kết cấu, độ dày của thép hình cùng thương hiệu thép sẽ phần nào quyết định mức giá của sản phẩm. Vì thế, khách hàng cần phải dựa vào mục đích sử dụng để chọn được sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.
 
Bên cạnh đó, số lượng sản phẩm cũng sẽ quyết định khá nhiều đến mức giá. Đa số, khi mua sản phẩm với số lượng lớn khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi hoặc những chiết khấu tương ứng đi kèm. Đây là một trong những chính sách chăm sóc khách hàng được nhiều đơn vị áp dụng ví dụ như Thép Trí Việt.
 
Ngoài ra, giá thành của các nguyên vật liệu đầu vào để làm nên sản phẩm cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá sản phẩm. Bởi vì từng loại thép hình khác nhau sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau. Sản phẩm càng chất lượng thì giá thành cao là điều đương nhiên. Đặc biệt, thời gian mua sản phẩm cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá. Bởi vì thường các mùa cao điểm, nhu cầu xây dựng nhiều giá sản phẩm cũng sẽ được nâng lên.
 
Những điều cần biết để chọn thép hình chất lượng
 
Để có thể chọn được sản phẩm thép hình đáp ứng tốt nhu cầu của mình. Quý khách cần phải cân nhắc những lưu ý sau:
 
Tìm hiểu về các loại thép hình trên thị trường, từ đó chọn được sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình. Để có thể tối ưu hiệu quả xây dựng cũng như tăng khả năng chịu lực và đảm bảo được tính bền vững của công trình đó.
 
Thép đen nên sử dụng cho các công trình trong nhà. Bởi vì sau khi đúc, sản phẩm này sẽ có độ bền với môi trường kém hơn, dễ bị oxi hóa và ăn mòn. Vì thế, trong quá trình bảo quản, quý khách cũng cần phải tranh xa tiếp xúc độ ẩm, hóa chất,...
 
Khách hàng cần phải ước tính số lượng và tổng chi phí cho công trình của mình. Để mua được sản phẩm với số lượng vừa phải tránh thiếu hoặc thừa vật liệu.
 
Trước khi mua, khách hàng cần phải khảo sát giá cả trên thị trường. Để tránh trường hợp bị “hét giá”. 
 
Nên tìm kiếm đơn vị cung cấp thép hình uy tín, chất lượng. Để tránh trường hợp mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
 
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm thép hình chất lượng với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay với Thép Trí Việt để được báo giá một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé.
 
Thông tin liên hệ
 
Công ty tôn Thép Trí Việt
 
Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối - Ấp Tiền Lân - Bà Điểm - Hóc Môn - TPHCM
Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây – Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương – Phường 1 – Gò Vấp – TPHCM
Địa chỉ 3: 16F Đường 53 – Phường Tân Phong – Quận 7 – TPHCM
Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa – Q. Tân phú – TPHCM
Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao – TP Thuận An – Bình Dương
Điện thoại: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50
Website: theptriviet.com.vn
Email: theptriviet@gmail.com 
 

.