Maxfan chuyên lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng

06:05, 05/05/2022
.
Cùng với sự phát triển công nghệ, ngày càng có nhiều doanh nghiệp, nhà máy ra đời, khi xây dựng doanh nghiệp trang trại quy mô lớn đầu tư hệ thống quạt hút, quạt công nghiệp để đảm bảo sự an toàn về không khí, tản nhiệt để đảm bảo sự an toàn môi trường không khí.
 
 Hiện nay, hệ thống làm mát được nhà xưởng được khách tin tưởng sử dụng, điều quan tâm thắc mắc khách hàng: Nguyên lý hoạt động như nào, có những phương pháp thông gió hiệu quả như thế nào?. 
 
Hãy đến Maxfan là công ty uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm phương châm uy tín - chất lượng. Công ty TNHH thương mại dịch vụ Maxfan Việt Nam luôn cung cấp những sản phẩm quạt hút chất lượng nhất, tốt nhất phục vụ tối đa yêu cầu người sử dụng.
 
1. Doanh nghiệp Maxfan uy tín:
 
Maxfan là một trong những công ty có bề dày phát triển lâu năm, chuyên phân phối bán lẻ, lắp đặt các sản phẩm quạt thông gió, quạt làm mát, quạt công nghiệp... 
 
Đặc biệt, Maxfan là công ty số 1 tại Việt Nam phục vụ tận tình cho nhu khách bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường 
 
Các sản phẩm công ty TNHH Thương Mại Maxfan chuyên phục vụ các hệ thống như sau:
 
Chuyên sản xuất, thi công, cung cấp lắp đặt các sản phẩm quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt làm máy,...
 
Chuyên thiết kế và thi công hệ thống hút lọc bụi công nghiệp: Lọc bụi Cyclone, Lọc bụi túi vải, ...
 
Chuyên thiết kế và thi công hệ thống xử lý mùi nhà xưởng công nghiệp, khí thải: Tháp xử lý, Tháp lọc khí,…
 
Ngoài ra, Maxfan còn chuyên sản xuất phân phối các hệ thống thông gió làm mát, thiết bị máy chuyên công nghiệp hàng đầu Việt Nam với đầy đủ mẫu kích thước, đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu khách hàng.
 
2. Hệ thống làm mát nhà xưởng
 
Thương hiệu Maxfan là một điều không thể bỏ qua, hệ thống làm mát nhà xưởng luôn là khái niệm tối ưu giúp làm mát cho nhà xưởng. Hiện nay, chủ yếu sử dụng quạt tạo ra gió và hơi nước để làm mát cho không gian làm việc công nghiệp.
 
+ Cấu tạo hệ thống làm mát nhà xưởng
 
Các loại quạt hút công nghiệp, máy làm mát công nghiệp với công suất lớn
 
Có các loại ống dẫn khí: Bể nước, Máy Bơm nước, các hệ thống thiết bị điện, ống dẫn nước,...
 
3. Hệ thống làm mát nhà xưởng hoạt động theo nguyên lý 
 
Các sản phẩm Maxfan luôn là hệ thống làm mát dựa trên tần suất âm, kết hợp giữa các thiết bị quạt thông gió, tấm làm mát cooling pad.
 
Ngoài ra, dựa vào áp suất âm làm cho không khí nóng, khô bên trong nhà xưởng được hút ra bên ngoài và các không khí từ bên ngoài sẽ được làm mát thông qua các tấm làm mát và được đầy ngược vào không gian bên trong nhà xưởng.
- Quy trình hoạt động của hệ thống:
 
Đầu tiên, sau khi khởi động hệ thống làm mát máy bơm nước sẽ liên tục bơm nước từ bể chứa đến các tấm làm mát để làm ướt các tấm này.
 
Các quạt hút sẽ hút không khí tự nhiên bên ngoài vào các tấm làm mát để giảm nhiệt độ sau đó thổi trực tiếp và bên trong nhà xưởng, lượng không khí nóng cũng sẽ được đẩy ra bên ngoài.
 
- Hiệu quả khi sử dụng hệ thống 
 
Nhiệt độ không khí sẽ được làm giảm từ 5 - 10 độ C so với không khí bên ngoài. Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp thêm với máy làm lạnh nước để có thể giảm nhiệt độ của hơi nước, mát lành như không khí tự nhiên.
 
Hệ thống làm mát sử dụng hơi nước để làm mát không khí cho nên sẽ kèm theo sự tăng độ ẩm trong không khí. Điều này có thể làm cho các khí thải, bụi bẩn sẽ được đẩy ra bên ngoài, tạo nên một không gian sạch sẽ, thoáng mát.
 
4.Ưu điểm khi sử dụng hệ thống làm mát nhà xưởng
 
Ngoài việc giúp cho môi trường làm việc luôn khô thoáng, sạch sẽ và mát mẻ làm tăng năng suất lao động, cũng như bảo vệ của người lao động về các thiết bị lao động.
 
Hiệu quả cao so hơn với hệ thống điều hoà truyền thống, giảm thiểu chi phí bảo trì hoạt động.
 
Việc làm mát nhanh giúp hệ thống sử dụng quạt hút công nghiệp lưu thông không khí nhanh hơn, hiệu quả cao.
 
5.Các cách lắp đặt trọn gói hệ thống làm mát MAXFAN.
 
Việc giúp tối ưu hoá hiệu quả của hệ thống làm mát cho nhà xưởng, thì việc sử dụng các sản phẩm chất lượng. Chúng ta cần đảm bảo được các vị trí, cách lắp đặt phù hợp:
 
+ Đặc có 2 ưu điểm lắp đặt đúng phù hợp
 
- Hệ thống làm mát cục bộ
 
Đặt biệt, các cách lắp đặt hệ thống làm mát cục bộ luôn tập về vị trí như doanh nghiệp, nhà xưởng có nhiều công nhân làm việc. Mục đích chính giúp làm mát cho công nhân thoải mái làm việc. 
 
Cách lắp đặt luôn là phần quan trọng giúp giảm thiểu chi phí, tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp của bạn. Maxfan chúng tôi luôn phục vụ tận tình tư vấn khách hàng các phương án lắp đặt các loại quạt hút công nghiệp và hệ thống ống gió phù hợp.
 
- Hệ thống làm mát toàn bộ
 
Bạn không cần lo lắng không gian nhà xưởng quá rộng và cái nóng oi bức không gian công nhân làm việc. Hệ thống làm mát Maxfan sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên hiệu quả nhất.
 
Tuy nhiên, cách làm này sẽ làm tăng chi phí lắp đặt cũng như chi phí hoạt động. Cách lắp đặt này sẽ khiến không khí mát được đẩy và không gian bên trong và đẩy không khí nóng, khô ra bên ngoài theo nguyên lý chênh lệch áp suất. Làm mát toàn bộ không gian được áp dụng phù hợp khi vị trí làm việc của người lao động không cố định, rất phù hợp cho nhà xưởng rộng.
 
Kết luận;
 
Thông qua bài viết trên “Maxfan Chuyên Lắp Đặt Hệ Thống Làm Mát Nhà Xưởng” đã cung cấp những thông tin bổ ích phù hợp nhất cho các doanh nghiệp, hay nhà xưởng đang có nhu cầu lắp máy mát xưởng. Hãy liên hệ đến với Maxfan để nhận được sự tư vấn tận tình mua các sản phẩm làm mát công nghiệp 
 
Thu Nguyễn
 

.