Sở hữu căn hộ Bcons Polygon chỉ với tài chính 300 triệu

10:04, 28/04/2022
.
Sở hữu cho mình một ngôi nhà riêng đã là một điều hãnh diện và lớn lao, nhưng nếu đó là một căn hộ cao cấp và vị trí gần trung tâm sẽ là một cột mốc đáng nhớ với những người trẻ tuổi.
 
Thấu hiểu tâm tư của khách hang
 
Việc sở hữu một sản phẩm căn hộ để an cư đang là mơ ước của nhiều người trẻ. Nếu như trước đây việc sở hữu một căn hộ phải có tầm tài chính tối thiểu là 30%, thì nay khách hàng chỉ cần có trước 15% đã có thể sở hữu. Với căn hộ trị giá 1.5 tỷ, thay vì phải thanh toán toàn bộ giá trị từ khi mua, khách hàng chỉ cần có trước 15% tương đương khoảng 230 triệu. Khi nhận nhà khách hàng mới phải thanh toán tiếp các đợt tiếp theo. 
 
70% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng MB Bank – đối tác tài chính của chủ đầu tư Bcons sẽ hỗ trợ cho vay trong thời gian từ 20 – 25 năm. 70% số tiền này sẽ được ngân hàng giải ngân theo 2 đợt cho chủ đầu tư là đợt ký hợp đồng và lúc nhận nhà. Tuy nhiên, trong 24 tháng đầu tiên, khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ 0% ân hạn gốc lãi.
 
Như vậy, trong thời gian 2 năm đầu tiên, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% từ chủ đầu tư, điều này giúp giảm tải gánh nặng về tài chính cho khách hàng. Hiện tại, lãi suất ngân hàng đang ở mức 8.5%/năm, với phương án hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng, người mua nhà có thể tận dụng tiết kiệm thêm, với số tiền ước tính khoảng 250 – 300tr đồng. Hơn nữa, với những khách hàng dư dả về tài chính, cũng có thêm thời gian kinh doanh sản phẩm khác để sinh lời. Chính vì thế, đối với những gia đình trẻ đang có mức độ tích lũy tài chính chưa cao, hoặc cần nguồn vốn để kinh doanh thì phương án này là giải pháp tối ưu nhất.
 
Bên cạnh chính sách này, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách chiết khấu khủng cho những khách hàng lựa chọn phương án thanh toán theo tiến độ. Do đó, khi khách hàng lựa chọn thanh toán tiến độ, sẽ được nhận chiết khấu 6.2%/tổng giá ( tương đương từ 130 – 150tr/ sản phẩm)
 
Bcons Polygon – Điểm sáng an cư ngay Tp Thủ Đức
 
Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi giá bán cũng như chính sách thanh toán đột phá, Bcons Polygon còn nổi bật trên thị trường với nhiều ưu điểm mà không phải dự án nào cũng có được. Tọa lạc tại mặt tiền đường Bế Văn Đàn, ngay kế bên TP Thủ Đức và đường Phạm Văn Đồng, dự án thừa hưởng được hệ thống giao thông và hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất khu vực như đường Phạm Văn Đồng, QL1K, QL1A, Vành đai 2,3,…Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng qua các quận trung tâm như Q1, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, …hay các thành phố lân cận như: Thuận An, Biên Hòa, Thủ Dầu Một,…
 
Đặc biệt hơn nữa, dự án nằm liền kề với đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường nối liền từ cửa ngõ phía Đông đi thẳng vào trung tâm thành phố. Đây là khu vực được nhiều chuyên gia đánh giá là có quy hoạch tốt và tiện ích vùng đa dạng, đẳng cấp nhất. Với quãng đường di chuyển chưa tới 15 phút, cư dân có thể sử dụng các tiện ích vùng cao cấp như: Bệnh viện Thủ Đức, Vincom Thủ Đức, công viên TP Dĩ An, TTTM GO Dĩ An, TTTM GIGA Mall, Sân bay Tân Sơn Nhất,…
 
Ngoài các tiện ích ngoại khu đa dạng, hệ sinh thái nội khu của dự án cũng đa dạng không kém. Với định hướng tạo dựng lên những không gian sống hoàn hảo cho cư dân, tại Bcons Polygon được chủ đầu tư kiến tạo và xây dựng nhiều mảng xanh, đem lại cuộc tương mát cho cư dân như: công viên, vườn hoa, đài phun nước, đường đi bộ,…Bên cạnh đó, café, siêu thị, shophouse, hồ bơi, trường mầm non,…cũng góp phần khiến cho cuộc sống của cư dân thêm đủ đầy hơn.
 
Như vậy, với điểm nổi bật về giá bán, thanh toán linh hoạt, dự án Bcons Polygon chính là cơ hội an cư và đầu tư tốt nhất năm 2022. Để theo dõi thông tin dự án mới nhất vui long xem chi tiết tại:
 
Thông tin liên hệ dự án Bcons Polygon:
 
Hotline: 093.222.1317
 
 

.