Công ty Minh Phúc dấu ấn chinh phục khách hàng

11:04, 27/04/2022
.
Thời gian qua, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Minh Phúc vẫn kiên trì theo đuổi chính sách giữ vững chất lượng sản phẩm. “Chậm nhưng chắc”. Chính vì vậy, Minh phúc luôn là đối tác đáng tin cậy, được khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành uy tin. Công ty chúng tôi đón nhận liên tiếp các đơn hàng từ khắp các miền của Tổ quốc.
 
-Về sản phẩm
 
Hiện nay, trong thời đại công nghệ 5.0 đang phát triển, hơn 90% dân số đều dùng thiết bị điện tử. Thế nên Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ sản xuất Minh Phúc luôn là doanh nghiệp, chuyên nhập khẩu và phân phối cung ứng vật tư công nghiệp và điện tử chất lượng. 
 
Minh Phúc cùng với phương châm biết ơn khách hàng, chất lượng về dịch vụ, tự hào là doanh nghiệp được sự ưa chuộng người dùng, không chỉ ở miền Nam và còn khắp mọi miền đất nước. Bởi vì, sự tin tưởng và yêu mến khách hàng tạo nên sự phát triển cho dịch vụ công ty Minh Phúc.
 
Các sản phẩm được Minh Phúc cung cấp như bao gồm: Nội thất văn phòng, thiết bị điện tử, thiết bị công nghiệp, cân điện tử, thiết bị cân điện tử, …Tuy nhiên sản phẩm chủ lực và được nhiều khách hàng tin dùng nhiều nhất đó là cân điện tử Minh Phúc. Đây là thương hiệu đã tồn tại hơn 10 năm tại Minh Phúc
 
- Sứ mệnh Minh Phúc:
 
Hiện nay, công ty Minh phúc là một hệ thống cung cấp chuỗi các thiết bị điện tử cung ứng ra thị trường miền Nam. Sản phẩm chất lượng nhằm mang đến trải nghiệm tốt về dịch vụ, có đội ngũ nhân viên công ty kinh nghiệm, trau dồi khả năng và tiếp thu các công nghệ từ nước ngoài, trang bị vốn kiến thức để hoàn thành tốt công việc.
 
Khi đến với công ty chúng tôi, các bạn không cần phải lo về chất liệu sản phẩm. đặc biệt, quá trình nhập khẩu hàng hóa được Minh Phúc chú trọng, tìm hiểu và nhập nguồn hàng từ những đối tác uy tín. 
 
Công ty luôn thay đổi quy trình kiểm tra, đánh giá sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng; đảm bảo đối tác nhập hàng là các nhà sản xuất lớn trên thế giới, đem lại chất lượng và uy tín về phục vụ khách hàng.
 
Công ty Minh phúc luôn có sự mệnh hài khách hàng trong công tác tiếp thị, tiếp cận khách hàng, phân tích để khách hàng hiểu được sự khác biệt: Sản phẩm của Công ty , hoạt động ổn định đảm bảo độ chính xác, thời gian sử dụng, sửa chữa và bảo dưỡng uy tín.
 
-Tầm nhìn Minh Phúc
 
Hiện nay, thiết điện tử Công ty Minh Phúc là một trong những công ty chuyên cung cấp, uy tín, chất lượng được đánh giá cao tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng đổi mới, thay đổi đáp ứng nhu cầu mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
 
Cùng với sự đồng hành phát triển của khách hàng là yếu tố đóng vai trò quan trọng của doanh nghiệp. Công ty Minh Phúc cũng vậy, để có được thành quả như hôm nay chính là nhờ sự tín nhiệm của các đối tác và khách hàng.
 
Công ty Minh Phúc mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng hiện đại nhất, nhằm tạo ra giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. An toàn, thuận tiện nhưng luôn dẫn đầu xu hướng hội nhập
 
- Giá trị cốt lõi công ty Minh Phúc
 
Doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn sản phẩm của mình luôn được mọi người đón nhận, tin tưởng dùng. Nếu muốn đạt được điều đó tốt, doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến và lắng nghe đóng góp từ người dùng.
 
Giá trị cốt lõi công ty Minh Phúc luôn minh bạch trong các khâu quản lý, quy trình vận hành và sản xuất, có trách nhiệm với sản phẩm được đưa ra thị trường, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề một cách uy tín, tận tụy và thông minh.
 
Để mang lại tầm nhìn tốt về sứ mệnh và duy trì hệ thống giá trị trên, tập thể Công Ty Minh Phúc luôn đảm bảo 2 tiêu chí:
 
- Sự tôn trọng khách hàng
 
Đến với Minh phúc chúng tôi luôn luôn sẵn lắng nghe, tôn trọng ý kiến của khách hàng và đối tác. Tiếp nhận ý kiến đánh giá của các cổ đông và sẵn sàng thay đổi nếu các đóng góp đó là đúng. Đặc biệt, chú trọng và thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng từ người lao động. 
 
- Sự tin cậy khách hàng và đối tác:
 
Đội ngũ và cán bộ nhân viên Công ty luôn đề cao tính trung thực, nhiệt tình trong công việc. Luôn chú trọ về năng lực có thể bồi dưỡng nhưng trung thực là yếu tố phải được đề ra hàng đầu trong mọi quy trình vận hành và làm việc.
 
Bởi lẽ, tính trung thực mang lại sự tin cậy trong mọi giao dịch, trong mọi mối quan hệ từ đồng nghiệp tới khách hàng. Những tiêu chí trong kinh doanh quan trọng nhất "Uy tín của doanh nghiệp là cốt lõi của sự phát triển, sự tín nhiệm của khách hàng là thước  đo cho sự tồn tại lâu dài của Công ty.
 
Thông tin Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Xây dựng Minh Phúc - Cân điện tử Minh Phúc
 
Office 1: 114 Đường Số 4, Khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
 
Office 2:  331 Phùng Hưng, Phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
 
Add: KDC Nhật Tường, khu 3, ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai
 
Tell:  0283 9371 819 - Hotline: 09.4108.4108                               
 
Email: candientuminhphuc@gmail.com
 
Website: https://thietbidientu.net.vn/can-dien-tu/
 

.