Tìm chủ sở hữu hợp pháp xe môtô, xe gắn máy vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông quá thời hạn tạm giữ

09:04, 19/04/2022
.
Qua công tác tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, Công an huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện và tạm giữ 31 (ba mươi mốt) xe môtô, xe gắn máy vi phạm các loại không xác định được chủ sở hữu và nguồn gốc hợp pháp của số phương tiện nói trên (có danh sách kèm theo). Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ nhưng chủ phương tiện, người điều khiển phương tiện vi phạm không đến xử lý, có trường hợp đến để xử lý nhưng không chứng minh được nguồn gốc, quyền sở hữu hợp pháp của phương tiện.
 
Công an huyện Ba Tơ thông báo ai là chủ sở hữu hoặc người sử dụng hợp pháp các xe mô tô, xe gắn máy nêu trên mang đầy đủ giấy tờ có liên quan chứng minh nguồn gốc hợp pháp của các loại xe nói trên đến Công an huyện Ba Tơ (qua Đội CSGT-TT, địa chỉ 264 Phạm Văn Đồng, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) để liên hệ giải quyết.
 
Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc Công an huyện Ba Tơ, nếu chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp không đến giải quyết, thì số phương tiện nêu trên sẽ bị tịch thu, bán đấu giá sung quỹ Nhà nước theo quy định của pháp luật. Mọi yêu cầu, khiếu nại về sau của người liên quan đến số phương tiện trên sẽ không được giải quyết.

 


.