Điều gì khiến The Sailing Bay Hòn Thơm được giới tinh hoa săn đón?

09:05, 04/05/2022
.
The Sailing Bay Hòn Thơm là phân khu mới kế thừa cho mình những ưu điểm nổi bật từ vị trí ưu việt đến phong cách thiết kế hạng sang đính kèm chuỗi tiện ích hoàn chỉnh của chủ đầu tư Sun Group. Với những ưu đãi tốt ngay trong đợt đầu được mở bán, nơi đây trở thành điểm hẹn lý tưởng đáp ứng cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tận hưởng cuộc sống xa hoa của số đông khách hàng thuộc giới nhà giàu.
 
Thông qua bài viết bên dưới đây, PiReal sẽ cùng làm rõ đến toàn thể quý khách hàng những thông tin cần thiết nhất về phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm. Từ đó giúp cho quý khách có được cái đánh giá chung cũng như so sánh cần thiết để đi đến quyết định phù hợp nhất.
 
Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: The Sailing Bay Hòn Thơm - Giá & #3 phân tích có nên mua
 
Sự xuất hiện của The Sailing Bay Hòn Thơm làm “dậy sóng” thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022
 
Trong năm 2022 này, sự xuất hiện của The Sailing Bay Hòn Thơm tại Phú Quốc với sự hậu thuẫn vững chắc từ chủ đầu tư Sun Group đi kèm theo chính sách ưu đãi được thiết kế vô cùng hấp dẫn, đang mở ra cho khách hàng cơ hội để nắm giữ trong tay sản phẩm với tiềm năng sinh lời tốt nhất.
 
Phân khu mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chính gồm Commercial Villa và Boutique Hotel. Trong đó, các căn Commercial Villa là biệt thự thương mại hạng sang và Boutique Hotel là căn khách sạn có thiết kế cá nhân hóa sở hữu vị trí tọa lạc ngay trên cung đường lớn với ý nghĩa khơi nguồn cho dòng chảy “thương mại”cực thịnh vượng.
 
Bằng những giá trị ấn tượng mà sản phẩm đem đến trong vị thế được kế thừa từ hệ sinh thái vui chơi giải trí “độc bản”, các căn biệt thự với số lượng có hạn tại The Sailing Bay Hòn Thơm được kỳ vọng sẽ có thể đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho mình.
 
Thị trường Phú Quốc với nhịp phát  triển vô cùng sôi động và náo nhiệt về bất động sản đặc biệt là trong phân khúc du lịch nghỉ dưỡng với sự góp mặt của loạt “ông lớn” trên thị trường đang dần chiếm lĩnh. Nơi đây hứa hẹn trong thời gian tới sẽ là một mảnh đất phồn vinh với những diện mạo hoàn toàn khác biệt và The Sailing Bay Hòn Thơm sẽ là “giai điệu” bất hủ hòa trong bản tình ca theo năm tháng này.
 
The Sailing Bay Hòn Thơm mở ra cho khách hàng một đích đến hoàn hảo
 
The Sailing Bay Hòn Thơm với số lượng các căn biệt thự cao cấp kết hợp với chuỗi tiện ích dịch vụ đắt giá hứa hẹn sẽ có thể mang đến cho quý khách hàng cơ hội nắm giữ trong tay sản phẩm đáp ứng hoàn hảo cho mục đích sinh lời.
 
Sở hữu mặt bằng được quy hoạch bên trong dự án Hòn Thơm Paradise Island, ngay Bãi Trào, đảo Hòn Thơm, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, The Sailing Bay Hòn Thơm được ôm trọn bởi biển cả rộng lớn với tiết trời xanh mát và thoáng đãng.
 
Cư dân trong tương lai khi đến đây sẽ có cơ hội được hòa mình trong chuỗi tiện ích dịch vụ vô cùng đa dạng và đặc sắc. Mở ra những trải nghiệm khó quên với giây phút tận hưởng cuộc sống đích thực, xua tan mọi muộn phiền sau những bộn bề, căng thẳng trong cuộc sống.
 
Chỉ với vài bước chân, bạn đã có thể khám phá tổ hợp từ ăn uống, đến spa chăm sóc sắc đẹp kết hợp với những công trình mang tính biểu tượng gồm bến du thuyền, tòa nhà cánh buồm…Đây được xem là lợi thế rất lớn, tạo đòn bẩy để nâng tầm giá trị của sản phẩm trong thời gian tương lai.
 
Sự bắt tay cũng như hậu thuẫn vững chắc từ tập đoàn Sun Group liên kết với những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế tin rằng sẽ có thể làm nên một cái tên The Sailing Bay Hòn Thơm sáng giá, trở thành điểm hẹn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn tại Phú Quốc.
 
Tham khảo toàn bộ thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?
 
Thông qua những trình bày về phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm vừa qua, chúng tôi rất hy vọng sẽ có thể hỗ trợ quý khách hàng trong việc cân nhắc và đưa ra cho mình những lựa chọn thông minh cho cả mục đích mua ở lẫn kinh doanh sinh lời tại thị trường Phú Quốc.
 
PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.
 
Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal
 
Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức
 
Hotline: 0919.666.965
 
Email: pingnhadat@gmail.com
 
Website: https://www.pisungroup.com/
 
 

.