Maxfan chuyên bán tấm làm mát Cooling Pad

06:05, 05/05/2022
.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ Maxfan chuyên cung cấp những loại tấm làm mát với đa dạng kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng loại thiết bị làm khí. Đặc biệt, không chỉ vậy mà độ bền chất lượng sản phẩm có sự chênh lệch, chính vì vậy tấm làm mát Cooling pad là cái gì nó có chức năng, hoạt động như thế nào là tốt. 
 
Vậy thì, hãy cùng tìm hiểu Maxfan chuyên bán tấm làm mát cooling pad chính hãng, chất lượng cao chúng tôi giới thiệu cho các bạn qua bài viết dưới đây nhé!
 
1.Tấm làm mát Cooling Pad là gì ?
 
Tấm làm mát cooling pad còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như tấm làm mát Cooling, tấm làm mát không khí, tấm trao đổi nhiệt. Đặc biệt, nó là bộ phận quan trọng giúp trao đổi nhiệt độ, có khả năng chuyển đổi không khí nóng thành luồng không khí lạnh khi thổi ra cửa gió.
 
Ngoài ra, luồng không khí thổi ra sẽ mát lạnh hơn so với không khí ở xung quanh, tấm làm mát còn có thể lọc sạch bụi bẩn và khử mùi, giúp không khí trong lành chất lượng. 
 
Đặc biệt nếu bạn đang phân vân, muốn mua lựa chọn địa điểm uy tín. Maxfan là địa điểm phục vụ tận tình, chất lượng uy tín, đảm bảo cho khách hàng và doanh nghiệp Maxfan là cơ sở cung cấp tấm làm mát cooling pad chính hãng, chất lượng caos
 
Một số sản phẩm tấm làm mát thông dụng trên thị trường hiện nay: Tấm làm mát chống rêu, Tấm làm mát cho quạt hơi nước, Tấm làm mát nâu, Tấm làm mát đen, Tấm làm mát xanh.
 
2. Tại sao nên sử dụng tấm làm mát Cooling Pad
 
Hiện nay, có rất nhiều các khu nhà xưởng công nghiệp các thiết bị máy móc, công nhân số lượng lớn tạo ra những khí thải, bụi công nghiệp gây ảnh hưởng đến sức khoẻ lao động.
 
Thế nên, sử dụng tấm làm mát cooling pad tại Maxfan giúp bảo vệ các thiết bị máy móc, sức khỏe công nhân số lượng lớn, làm mát nhà xưởng để cung cấp môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân cũng như đảm bảo các thiết bị máy móc hoạt động tốt nhất, tăng năng suất lao động.
 
Bên cạnh đó, có rất nhiều cách tối ưu hoá làm mát không khí nhà xưởng, được rất nhiều khách yêu thích khi sử dụng hệ thống tấm làm mát cooling pad đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất. Hệ thống này có nhiều ưu điểm như: Chi phí lắp đặt, thay thế, bảo trì thấp, mang lại hiệu quả cao... và rất nhiều ưu điểm khác nữa.
 
3.Nguyên lý hoạt động của tấm làm mát
 
Tấm làm mát Cooling pad luôn là hệ thống cung cấp nước trên đỉnh của tấm, nước từ đỉnh sẽ chảy qua sẽ tại ra tấm giấy và tạo thành những màng giấy trên tấm nước này.  
Đặc biệt, khi khí nóng từ ngoài khi tiếp xúc môi trường sẽ trợ giúp quạt gió được hút vào bên trong tấm làm mát sẽ diễn ra quá trình trao đổi nhiệt ẩm với những màng nước này. Sau khi không khí được làm mát cũng như được lọc sạch bụi bẩn sẽ được đưa vào không gian được làm mát
 
+ Cấu tạo Làm mát Cooling pad
 
Nguyên liệu: giấy định lượng giúp giữ nhiệt, độ mịn, độ dẻo dai tốt.
 
Đặc biệt, có các lớp sóng được liên kết, đan xen với nhau tạo thành một góc là 900 trong đó góc nghiêng so với phương ngang của lớp sóng chẵn tạo nên sự an toàn cho cấu tạo Cooling pad.
 
Thiết kế cấu trúc dạng tổ ong nên đa phần tạo ra diện tích bề mặt lớn cùng một thể tích không gian, làm tăng khả năng tiếp xúc giữa dòng không khí với bề mặt nhăn của tấm giấy thấm ẩm. 
 
4. Hiệu quả dùng tấm làm mát như thế nào
 
- Tiện lợi trong việc vệ sinh một lần để loại bỏ bụi, nấm mốc bám trên bề mặt tấm làm mát.
 
- Dễ dàng vệ sinh, dùng vòi xịt nước để rửa sạch các rãnh nhỏ mà không phải cần sử dụng đến hóa chất tẩy rửa. 
 
- Khi vệ sinh, dùng vòi xịt nước để rửa các rãnh và không sử dụng đến hóa chất tẩy rửa. Rửa sạch xong đem phơi khô rồi mới lắp vào máy. Đặt tấm làm mát phơi khô trên tầm cao, tránh trường hợp trẻ lấy làm đồ chơi.
 
5. Maxfan chuyên bán các sản phẩm làm mát công nghiệp
 
Phương châm đi Maxfan luôn đi đầu uy tín – chất lượng cho khách hàng, nhờ có khách hàng tin tưởng Maxfan được phát triển trong lĩnh vực làm mát. Với bề dày lịch sử 15 phát triển chuyên cung cấp phân phối bán lẻ các sản phẩm quạt thông gió, quạt hút, hệ thống làm mát công nghiệp, tấm làm mát cooling pad...
 
Đặc biệt, công ty luôn cung cấp các dịch vụ thi công, lắp đặt hệ thống như sau: làm mát công ty, văn phòng, chung cư, nhà xưởng, doanh nghiệp.
 
Với mục tiêu phục vụ tất cả đối tượng khách hàng nhu cầu xây dựng không gian làm việc thoáng mát, hiệu quả. Thì Maxfan điểm đến cho nhu cầu chất lượng khách hàng 
 
Kết luận:
 
Thông qua bài viết “MAXFAN CHUYÊN BÁN TẤM LÀM MÁT COOLING PAD” đã cung cấp những thông tin bổ ích phù hợp cho các bạn nào đang có nhu cầu mua tấm làm mát Cooling pad. Thì hãy liên hệ Maxfan để được nhân viên tư vấn phục vụ tận tình uy đến cho khách hàng. 
 
Chúng tôi luôn cam kết  100%  các sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, đồng thời cung cấp các dịch vụ thi công, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp. 
 
Thu Nguyễn
 
 

.