Tại sao nên chọn tour 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc Xanh

01:02, 18/02/2022
.
Phú Quốc Xanh là một đơn vị cung cấp Tour du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng. Chi phí hợp lý lại thêm đội ngũ nhân viên nhiệt tình chính là yếu tố khiến đơn vị này được lòng mọi du khách. Ưu điểm của Phú Quốc Xanh không chỉ dừng lại tại đó. Tìm hiểu nguyên nhân Tại sao nên chọn Tour phú quốc 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc Xanh nhé!
 
Giới thiệu về Công ty Phú Quốc Xanh
 
Phú Quốc Xanh là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các tour du lịch tại khu vực Phú Quốc. Bằng sự chuyên nghiệp của mình mà công ty đã từng bước có vị thế vững chắc trong số những công ty du lịch tại mảnh đất Phú Quốc.
 
Điểm nổi trội của  Phú Quốc Xanh chính là sự đa dạng trong các gói dịch vụ. Tại đây bạn có thể dễ dàng chọn được tour du lịch phù hợp với bản thân mình. Ví dụ như :
 
- Tour Phú Quốc 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ
 
- Hành Hương Phú Quốc
 
- Tour Phú Quốc MICE – Du Lịch Phú Quốc Kết Hợp HỘI NGHỊ HỘI THẢO
 
- Tour Lặn Ngắm San Hô Phú Quốc 1 Ngày Kết Hợp Thăm Quan Nam Đảo
 
Môt trong số những tour nổi bật và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất chính là Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.
 
Tại sao nên chọn Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc Xanh
 
Phú Quốc Xanh đã giúp hàng nghìn du khách tham quan khám phá Phú Quốc một cách hoàn hảo nhất. Mỗi du khách khi đến với tour này đều đảm bảo nhận lại những điều sau:
 
Tham quan được những địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc
 
Dùng khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm để khám phá hết vùng đất Phú Quốc là một điều khó có thể xảy ra. Tuy nhiên khi đến với Phú Quốc Xanh thì sẽ được sắp xếp lịch trình hợp lý. Bạn sẽ được tham quan được nhiều địa điểm hơn.
 
Đảm bảo trong chuyến du lịch này bạn sẽ được tham quan những nơi như nổi tiếng tại Phú Quốc như: Safari phú Quốc hay Vinwonders Phú Quốc, Chợ đêm Phú Quốc, Dinh Cậu,Dinh Bà. Đảm bảo chuyến hành trình khám phá mảnh đất này sẽ vô cùng lý thú.
 
Kế hoạch được lên sẵn
 
Đi thăm quan ở địa điểm nào? Nên đi nơi nào trước? Những câu hỏi tương tự như thế này sẽ không xuất hiện khi bạn đăng ký Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc Xanh. Phía Phú Quốc Xanh đã thay bạn lên kế hoạch di chuyển vô cùng hợp lý. Cụ thể như sau:
 
- Ngày 1: Bạn được đón tại sân bay (hoặc tàu) để bắt đầu chuyến đi. Trong ngày này bạn sẽ có 2 sự lựa chọn. Một là đi thăm quan Đông Đảo với các địa điểm như: Suối Tranh, Làng chài cổ Hàm Ninh, Trại chó xoáy Phú Quốc. Hoặc đi chơi tại Safari phú Quốc, hoặc vui chơi tại Vinwonders Phú Quốc.
 
- Ngày 2: Khám phá nam đảo, câu cá, lặn ngắm san hô
 
- Ngày 3: Du khách sẽ được tự do mua sắm thoải mái tại Thị trấn Dương Đông
 
Đồng hành với kế hoạch này chính là người hướng dẫn viên du lịch. Với kinh nghiệm lâu năm và đã kiến thức về địa phương chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa điểm mình đến.
 
Nơi ăn, chỗ ngủ, phương tiện đi lại đạt chuẩn
 
Không chỉ giúp bạn tìm được chỗ chơi mà nơi ăn chốn ngủ đều được Phú Quốc Xanh chăm lo. Để bạn có sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái nhất trong chuyến đi, Phú Quốc Xanh đã sắp xếp cho bạn nghỉ lại 2 đêm phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi.
 
Đồng thời những bữa ăn của bạn đều được diễn ra tại nhà hàng. Xuyên suốt trong tour bạn sẽ ăn uống theo chương trình tiêu chuẩn 130,000đ/khách/bữa chính x 04 bữa; 02 bữa sáng. Ngay cả việc di chuyển cũng được chuẩn bị sẵn. Các du khách sẽ sử dụng xe du lịch máy lạnh đời mới để di chuyển tới những địa điểm trong lịch trình.
 
Và một điều tất nhiên đó là những tiện nghi ăn, ngủ, di chuyển này bạn sẽ không cần bỏ ra một chi phí nào cả. Trong giá tour bạn mua đã bao gồm chi phí cho những tiện nghi này. Với mức giá chỉ từ 1.900.000đ bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc Xanh. Đặc biệt khi bạn đi với nhiều người thì mức giá này càng rẻ.
 
Nếu bạn đang ấp ủ dự định đăng ký tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với Phú Quốc Xanh qua thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.
 
CÔNG TY PHÚ QUỐC XANH
 
Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, HCM
Văn phòng 1: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, KG
Văn phòng 2:SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, LB, HN
Website: phuquocxanh.com
Email: dulichphuquocxanh@gmail.com
Điện thoại: 0963551271 - 0963552971
 

.