3 hình thức vận chuyển hàng đi nước ngoài an toàn, tiết kiệm

08:02, 17/02/2022
.
Có rất nhiều hình thức giúp bạn vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi nước ngoài. Mỗi hình thức vận chuyển sẽ mang những ưu điểm và hạn chế riêng, tùy thuộc vào sự phù hợp bạn sẽ lựa chọn cho mình cách gửi hàng đi nước ngoài an toàn, hiệu quả nhất.
 
Vận chuyển hàng đi nước ngoài bằng đường bộ
 
Đường bộ là một trong những cách giúp bạn gửi hàng đi nước ngoài an toàn, nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Đối với những khách vận chuyển hàng đi Campuchia, hay các nước lân cận Thái Lan, Trung Quốc thì hình thức vận chuyển bằng đường bộ sẽ rất thích hợp.
 
Bởi vì khoảng cách, vị trí địa lý giữa Việt Nam-Campuchia, Thái Lan và Trung Quốc khá gần, nên đường bộ sẽ rất nhanh chóng và an toàn, giúp người gửi tiết kiệm chi phí.
 
Ưu điểm em vận chuyển hàng đi Campuchia hay Thái Lan bằng đường bộ:
 
Giúp người mua tiết kiệm chi phí, có thể gửi được rất nhiều mặt hàng, không giới hạn với số lượng. Nhận hàng tại Campuchia, Thái Lan và những nước lân cận trong thời gian rất ngắn. 
 
Gửi hàng đi nước ngoài bằng đường bộ an toàn
Gửi hàng đi nước ngoài bằng đường bộ an toàn
Hạn chế vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài bằng đường bộ:
 
Mặc dù thời gian nhận hàng tại Campuchia hay Thái Lan rất ngắn, nhưng so với những hình thức chuyển phát nhanh khác thì đây vẫn là hình thức vận chuyển hàng hóa chậm, hàng thường sẽ đi lâu và phụ thuộc vào số lượng hàng hóa. Nghĩa là đơn vị vận chuyển họ sẽ chờ đến khi nào hàng hóa đủ số lượng thì mới được gửi đi.
 
Vận chuyển hàng đi nước ngoài bằng đường biển
 
Đối với hình thức vận chuyển hàng đi nước ngoài bằng đường biển, thường sẽ được áp dụng đối với những đơn hàng có nhu cầu vận chuyển hàng đi Thái Lan hay Trung Quốc. Cụ thể hơn là Thái Lan, bởi vì Thái Lan và Việt Nam có vị trí địa lý thuận lợi để vận chuyển bằng đường biển.
 
Ưu điểm của việc vận chuyển hàng hóa bằng đường biển:
 
Đối với hình thức gửi hàng đi nước ngoài hay nhập hàng về Việt Nam bằng đường biển, là cách tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Thường thì những đơn hàng được gửi đi bằng đường biển chi phí được tính ở mức thấp nhất, hàng hóa được đảm bảo an toàn, đến nơi nhanh chóng. 
 
Trong quá trình vận chuyển, hàng sẽ đi từ đầu Việt Nam sang Thái Lan, hoặc những nước khác. Do vậy, sẽ không xảy ra tình trạng mất hàng hay thất lạc, hư hỏng hàng hóa.
 
Hạn chế vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường bộ đường biển:
 
Có một số hạn chế của đường biển đó là thời gian nhận hàng chậm hơn so với những hình thức khác. Đường biển sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, trường hợp thời tiết không thuận lợi, hàng sẽ rất dễ bị hư hỏng, bị thất lạc hoặc mất mát.
 
Vận chuyển bằng đường biển tiết kiệm chi phí
Vận chuyển bằng đường biển tiết kiệm chi phí
Bên cạnh đó, để vận chuyển hàng hóa bằng đường biển thì đơn hàng của khách cần phải có một số lượng lớn, đảm bảo đủ số lượng theo quy định của đơn vị vận chuyển.
 
Vận chuyển hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không
 
Riêng đối với hình thức vận chuyển hàng đi Campuchia hay Thái Lan bằng đường hàng không sẽ rất thuận lợi trong việc làm thủ tục giấy tờ, hàng đi nhanh. Chỉ sau một đến hai ngày sẽ nhận được hàng. Tốc độ nhanh là một trong những ưu điểm của hình thức vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang các nước bằng đường hàng không.
 
Hiện nay, một số đơn vị vận chuyển hàng hóa hợp tác với những đại lý lớn có thương hiệu như đi DHL theo UPS hay FedEx. Những đơn vị này sẽ đảm bảo hàng của bạn đến nơi an toàn, nhanh chóng với chi phí hợp lý.
 
Ưu điểm của hình thức vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường hàng không:
 
Về ưu điểm, đó là thủ tục giấy tờ được hỗ trợ và xử lý nhanh gọn, nhận hàng rất nhanh, hàng hóa sẽ có gói bảo hiểm phù hợp. Trường hợp có vấn đề sẽ được bồi thường thỏa đáng.
 
Hạn chế của hình thức vận chuyển hàng đi Campuchia bằng đường hàng không: 
 
Dù Thái Lan hay Campuchia, nếu như bạn vận chuyển bằng đường hàng không thì chi phí sẽ cao hơn rất nhiều so với những hình thức vận chuyển khác. Cách ship hàng này chỉ phù hợp với những ai đang cần gấp đơn hàng, hoặc chuyển phát các giấy tờ, tài liệu, chứng từ. Còn nếu như kinh doanh buôn bán thì đây không phải là cách có thể giúp bạn thu được lợi nhuận trong vấn đề kinh doanh.
 
Quý Nam nhận chuyển phát nhanh hàng đi nước ngoài giá rẻ
Quý Nam nhận chuyển phát nhanh hàng đi nước ngoài giá rẻ
Nhìn chung, có ba hình thức giúp bạn có thể vận chuyển hàng đi Thái Lan hay Campuchia và nhiều quốc gia khác. Mỗi hình thức vận chuyển sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Điều quan trọng là bạn cần tìm được đơn vị vận chuyển uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.
 
Hiện tại, công ty Quý Nam đang hỗ trợ khách hàng gửi hàng chuyển phát nhanh từ Việt Nam sang các quốc gia như Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc hay các nước  u Mỹ, đảm bảo an toàn và chi phí thấp nhất. 
 
Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên công ty Quý Nam để được báo giá ưu đãi, đảm bảo quyền lợi:
 
Số điện thoại: 09 0101 8686
 
Email: 11@quynam.vn
 
Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
 
Web: https://quynam.vn
 
 

.