Địa chỉ bán và thi công vật liệu dán, ốp tường đẹp, hiện đại, giá rẻ tại Đà Nẵng

08:02, 17/02/2022
.
Nội thất Phát Bình Minh là một đơn vị chuyên cung cấp và thi công các dòng sản phẩm dán tường cao cấp tại Đà Nẵng. Với bề dày kinh nghiệm, những sản phẩm được cung cấp bởi công ty thường đa dạng và phong phú cả về mẫu mã cũng như chủng loại với nhiều sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: giấy dán tường, lam nhựa ốp tường, tấm nhựa vân đá, xốp dán tường…
 
Giấy dán tường Hàn Quốc, vật liệu dán tường cao cấp, giá rẻ tại Đà Nẵng.
 
Giấy dán tường Hàn Quốc là dòng sản phẩm trang trí nội thất được yêu thích nhất hiện nay. Bởi không chỉ khá đẹp mắt mà sản phẩm còn cực kì đa dạng về mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu giấy dán tường phù hợp nhất với phong cách nhà ở. 
Tại Đà Nẵng, để tìm mua giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng bạn có thể ghé ngay đến nội thất Phát Bình Minh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua giấy dán tường tại đây bởi các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp với chất lượng cao nhất. Không những vậy, với kinh nghiệm cùng sự nhạy bén của mình công ty luôn cập nhật những mẫu giấy mới nhất theo xu hướng hay sự yêu thích từ đông đảo khách hàng. Cùng với đó. đội ngũ thợ thi công lành nghề luôn tạo ra những sản phẩm đẹp nhất.
 
Tấm nano ốp tường trang trí, mẫu ốp tường hiện đại, sang trọng.
 
Thêm một sản phẩm ốp tường đang là xu hướng của việc thiết kế và trang trí nội thất hiện nay, đó là mẫu ốp tường nano. Cũng giống lam nhựa giả gỗ, tấm nano ốp tường cũng được tạo nên từ nhựa nguyên sinh và bột đá rất an toàn cho người sử dụng cũng như không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
 
Đại lí phân phối tấm nhựa vân đá ốp tường giá rẻ tại Đà Nẵng.
 
Dòng sản phẩm tấm nhựa giả đá ra đời nhằm thay thế cho các sản phẩm đá tự nhiên trong việc ốp tường là một bước đột phá lớn trong ngành thiết kế và thi công nội thất hiện đại. Với nguồn hàng khan hiếm, giá thành đắt đỏ đá tự nhiên là một sản phẩm khá xa xỉ với những người có thu nhập thấp nhưng muốn thay đổi không gian kiểu đá. Tấm nhựa vân đá sẽ giúp bạn biến không gian tường nhà được ốp đá nhưng lại không tốn quá nhiều chi phí.
 
Xốp dán tường 3D, vật liệu tối ưu cho tường ẩm mốc, bong tróc.
 
Bạn đã nghe nói về dòng sản phẩm xốp dán tường 3D và bạn không biết sản phẩm này có những đặc tính nổi bật gì? Hãy xem dòng vật liệu đơn giản này có những điểm gì nổi bật.
 
Đa dạng về mẫu mã chủng loại có nhiều kiểu đẹp như: xốp dán tường giả gạch, xốp dán tường giả gỗ, xốp dán tường giả da, xốp dán tường hoa văn cổ điển…
 
Khả năng chống ẩm, chống mốc, chống cháy, chống bám bẩn hiệu quả.
 
Thi công đơn giản, nhanh chóng chỉ bởi thao tác bóc dán vô cùng tiện lợi
 
Giá thành rẻ, độ bền cao.
 
Tranh dán tường 3D tại Đà Nẵng mẫu đẹp, giá rẻ.
 
Trong số các dòng vật liệu trang trí nội thất hiện nay, Tranh dán tường 3D là sản phẩm tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhất. Tranh dán tường 3D là dòng tranh in UV trên chất liệu lụa cao cấp với độ bền vượt trội, khả năng kháng khuẩn, chống ẩm cực tốt. Không những vậy, công nghệ in hiện đại giúp các đường nét, họa tiết trên tranh cực sắc nét và chân thực. Để tạo điểm nhấn cho không gian thì tranh dán tường 3D là sản phẩm vô cùng thích hợp.
 
Muốn có một bức tranh dán tường 3D đẹp mắt, chất lượng hãy đến ngay với nội thất Phát Bình Minh. Đây là một đơn vị uy tín trong thi công tranh dán tường 3D tại Đà Nẵng. Sản phẩm tranh dán tường 3D tại đây không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng tranh cũng như độ bền luôn đảm bảo. Ngoài ra, đội thợ thi công tay nghề cao sẽ mang đến những tác phẩm đẹp mắt nhất với ngôi nhà của bạn.
 
Các dòng tranh dán tường nổi bật được cung cấp tại nội thất Phát Bình Minh:
 
Tranh dán tường 3D thiên nhiên
 
Tranh dán tường 3D phong cảnh
 
Tranh dán tường 3D nghệ thuật
 
Tranh dán tường 3D cửa sổ
 
Tranh dán tường 3D trẻ em.
 
Tạo điểm nhấn nơi không gian với tấm ốp tường 3D PVC giá rẻ tại Đà Nẵng. 
 
Nếu bạn muốn không gian nhà ở trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn, các dòng sản phẩm dán tường đơn thuần không khiến bạn hài lòng. Vậy hãy thử sử  dụng mẫu tấm ốp tường 3D PVC tạo điểm nhấn nơi không gian nhà ở. Bạn sẽ thực sự bất ngờ về sự nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại.
 
Tấm nhựa ốp tường 3D PVC là dòng vật liệu được sản xuất từ các sợi tự nhiên với thiết kế 3D vô cùng nổi bật. Chỉ cần một mảng tường nhỏ được ốp tấm nhựa PVC có thể làm nổi bật cả không gian một căn phòng.
 
Hiện nay, tấm ốp tường 3D PVC đang được phân phối và thi công bởi công ty nội thất Phát Bình Minh. Với hơn 5 năm trong lĩnh vực này chúng tôi sở hữu đội tư vấn viên chuyên nghiệp, bảo đảm làm hài lòng tất cả khách hàng, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi quý khách sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
 
Thông tin liên hệ.
 
Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
 
Văn phòng 1: 175 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng
 
Văn phòng 2: 35 Nguyễn Quang Diêu – Hòa Xuân – Cẩm Lệ - Đà Nẵng
 
Văn phòng 3: 117 Yên Thế - Hòa An – Cẩm Lệ - Đà Nẵng
 
Kho hàng 1: 244 Đô Đốc Lân – Hòa Xuân – Cẩm Lệ - Đà Nẵng
 
Kho hàng 2: 27 – 33 Nguyễn Quang Diêu – Hòa Xuân – Cẩm Lệ - Đà Nẵng
 
Điện thoại: 0966 625 852 – 0905 999 404
 
Email: noithabinhminhdn@gmail.com
 
 
 

.