Trao chứng chỉ bồi dưỡng tiếng H're cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp

08:12, 29/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 29/12, Trường ĐH Phạm Văn Đồng phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ bế giảng và cấp chứng chỉ bồi dưỡng tiếng H’re cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Ngãi năm 2022. Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Quang đến dự. 
 
Lớp bồi dưỡng có 50 học viên là cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp người Kinh, làm việc với đồng bào dân tộc thiểu số đang công tác trong lực lượng vũ trang của tỉnh. 
 
Trong khoảng thời gian 2 tháng, các học viên được học tập, nghiên cứu trên lớp và tìm hiểu thực tế điền dã ngôn ngữ tiếng H’re tại địa phương. Học viên được tiếp cận những kiến thức về tiếng H’re trên cả phương diện lý luận và thực tiễn, củng cố và phát triển những hiểu biết về ngôn ngữ văn hóa và khả năng giao tiếp tiếng H’re.
 
Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng trao Giấy khen cho 5 học viên.
Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng trao Giấy khen cho 5 học viên.
 
Qua đó, giúp cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương. 
 
Với tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình giảng dạy và học tập, 50/50 học viên hoàn thành nhiệm vụ học tập, được cấp chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng tiếng H’re, trong đó, có 16 học viên xếp loại Giỏi và 34 học viên xếp loại Khá.
 
Dịp này, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã tặng Giấy khen cho 5 học viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lớp học. 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.