Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất khai giảng năm học mới

02:09, 16/09/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16/9, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 và trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho học sinh, sinh viên (HSSV).

[links()]

Được thành lập năm 2001, qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã trở thành một cơ sở đào tạo uy tín về công nghệ và kỹ thuật, với hơn 20 chuyên ngành. Năm học 2022 -2023, trường đã tuyển sinh đợt 1 với gần 400 học sinh trình độ Trung cấp, nâng tổng số HSSV toàn trường lên hơn 2 nghìn.

Trong năm học mới, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, đổi mới sáng tạo hơn nữa trong lao động và giảng dạy để thực hiện mục tiêu trở thành Trường và Trung tâm Quốc gia Đào tạo và thực hành nghề chất lượng cao miền Trung đến năm 2025 với phương châm “Chất lượng nguồn lực là yếu tố cốt lõi trong hoạt động đào tạo của nhà trường’’.

Trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho HSSV có thành tích giỏi, xuất sắc.
Trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho HSSV có thành tích giỏi, xuất sắc.

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho 396 HSSV. Trong đó, có 5 HSSV viên xuất sắc và 33 HSSV đạt loại giỏi.

Tiến hành ký kết bàn giao nhân lực và hợp tác đào tạo giữa nhà trường với các doanh nghiệp
Ký kết bàn giao nhân lực và hợp tác đào tạo giữa nhà trường với các doanh nghiệp.

Dịp này, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã ký kết bàn giao nhân lực và hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp (gồm Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất và Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy). Nguồn nhân lực bàn giao đều đảm bảo chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu, tiêu chí của các doanh nghiệp và mở ra cơ hội việc làm cho các HSSV của trường sau khi tốt nghiệp.

Tin, ảnh: T.N


.