Khánh thành cầu giao thông nông thôn ở xã Đức Lân

06:03, 14/03/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 14/3, Câu lạc bộ (CLB) Bất động sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất động sản TP.Hồ Chí Minh (HREC) phối hợp cùng UBND xã Đức Lân (Mộ Đức) đã tổ chức khánh thành cầu Suối Tú Sơn và cầu Bà Tràn ở địa phương.
 
[links()]
 
Cầu Suối Tú Sơn, thuộc thôn Tú Sơn 1, có thiết kế chiều ngang 5m, chiều dài 6m, tải trọng 2,5 tấn. Cầu Bà Tràn thuộc thôn Thạch Trụ Tây, có thiết kế chiều ngang 4m, chiều dài 4m, tải trọng 2,5 tấn. 
 
Lễ khánh thành tại cầu Bà Tràn.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại cầu Bà Tràn.
 
Tổng kinh phí đầu tư, xây dựng 2 cây cầu là hơn 600 triệu đồng, do VREC và HREC, cùng Công ty CP DT24.VN, Công ty CP Điện thoại di động Thành Công (TP.Hồ Chí Minh) tài trợ. Cả 2 cây cầu đã hoàn thành thi công vào tháng 6/2021 và hiện đã đưa vào sử dụng. 
 
Cầu
Những cây cầu hiện đã đưa vào sử dụng.
 
Chủ tịch UBND xã Đức Lân Mai Tấn Thành cho biết, cầu Suối Tú Sơn và cầu Bà Tràn đều nằm trên tuyến đường huyết mạch, nối liền từ Quốc lộ 1 đi vào các thôn, xóm của địa phương. Khi chưa được đầu tư, cầu xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn trong đi lại cho người dân, cản trở việc đến trường của học sinh, nhất là vào mùa mưa lũ.
 
“Việc đầu tư, xây dựng mới những cây cầu đã mang đến niềm vui “kết nối đôi bờ” và có ý nghĩa vô cùng thiết thực cho việc giao thương của người dân, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới ở địa phương”, Chủ tịch UBND xã Đức Lân Mai Tấn Thành nhấn mạnh.
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU
 

.