Tuyển dụng hơn 500 lao động tại sàn giao dịch việc làm

09:02, 05/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 5/2, tại huyện Bình Sơn, gần 1.000 lượt người lao động có nhu cầu tìm việc làm và tìm hiểu thông tin về lao động việc làm đã đến tham gia Hội việc làm xuân Quý Mão 2023 do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với UBND huyện Bình Sơn tổ chức.
[links()]
Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão 2023, rất nhiều lao động tại huyện Bình Sơn đến sàn giao dịch việc làm để tìm kiếm công việc mới. Sàn giao dịch lần này có 48 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu tuyển dụng trên 10,550 nghìn chỉ tiêu, với đa dạng ngành nghề và vị trí việc làm. Trình độ tuyển dụng từ lao động phổ thông có tay nghề đến trình độ Cao đẳng, Đại học. Tại đây, các doanh nghiệp cũng đã cung cấp thông tin về thị trường lao động ngoài nước có thu nhập cao, tạo cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận, học hỏi, trau dồi, trang bị thêm cho mình những kỹ năng, kiến thức cơ bản, khả năng thích nghi với biến động thị trường việc làm. 
người lao động được tư vấn, giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp uy tín đang có nhu cầu tuyển dụng
Người lao động được tư vấn, giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp uy tín đang có nhu cầu tuyển dụng.
 
Kết thúc ngày hội, các doanh nghiệp đã tư vấn việc làm cho hơn 1.000 lượt người lao động, tiếp nhận hơn 600 hồ sơ và khoảng 500 trong số đó dự kiến được tuyển vào làm việc tại các doanh nghiệp. Hội việc làm xuân Quý Mão năm 2023 đã góp phần làm giảm tỉ lệ thất nghiệp, giúp người lao động trên địa bàn huyện Bình Sơn có việc làm và thu nhập ổn định sau Tết.
 
Tin, ảnh: T.TIÊN
 

.