Mang Tết sớm đến với học sinh nghèo Trà Bồng

09:01, 07/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 7/1, tuổi trẻ Sở TN&MT phối hợp với các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình  “Ấm áp mùa đông – Đón Xuân Quý Mão 2023”,  trao tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trà Thanh (Trà Bồng).
[links()]
Tại chương trình, Đoàn thanh niên Sở TN&MT tỉnh và các đơn vị tài trợ đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 suất quà Tết cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Trà Thanh. Mỗi suất quà trị giá 900 nghìn đồng, gồm tiền mặt, bánh kẹo, sữa và các nhu yếu phẩm thiết yếu để các em cùng gia đình vui xuân, đón Tết. 
 
Bí thư Đoàn Sở TN&MT tỉnh Nguyễn Tiến Cần trao quà Tết cho các em học sinh.
Bí thư Đoàn Sở TN&MT tỉnh Nguyễn Tiến Cần trao quà Tết cho các em học sinh.
 
Bí thư Đoàn Sở TN&MT Nguyễn Tiến Cần,bày tỏ, trong dịp Tết đến Xuân về, tuổi trẻ Sở TN&MT muốn mang một chút hơi ấm chia sẻ cho những em học sinh vùng cao. Mong rằng, những phần quà nhỏ bé sẽ khích lệ động viên các em học sinh nghèo, vùng sâu vùng xa tiếp tục khắc phục những khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Đại diện đôn vị tài trợ - Hội golf TP.Đà Nẵng trao quà cho các em học sinh.
Đại diện đơn vị tài trợ - Hội golf TP.Đà Nẵng trao quà cho các em học sinh.

 

Những món quà ý nghĩa giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trà Thanh có điều kiện Tết đủ  đầy hơn.
Những món quà ý nghĩa giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trà Thanh có điều kiện đón Tết đủ đầy hơn.

Cảm động trước những tình cảm sâu sắc và nhiều ý nghĩa của chương trình “Ấm áp mùa đông – Đón Xuân Quý Mão 2023”, Phó Chủ tịch UBND xã Trà Thanh Hồ Văn Quang đã thay mặt cho toàn thể các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới Đoàn thanh niên Sở TN&MT cùng các đơn vị tài trợ và khẳng định những tình cảm chân thành đó là món quà tinh thần quý báu nhất dành tặng cho các em học sinh trong dịp Tết đến Xuân về.

Tin, ảnh: H.P

 


.