Tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2023

09:01, 07/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 7/1, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) các doanh nghiệp trên địa bàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.
 
Tại chương trình, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi trao tặng 300 suất quà cho 300 đoàn viên, CNLĐ các doanh nghiệp đóng trên địa bàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn… Mỗi suất quà trị giá 650 nghìn đồng. Kinh phí được trích từ nguồn tài chính Công đoàn và huy động các nguồn xã hội hóa khác hỗ trợ. Được biết trong dịpTết này có gần 3.000 đoàn viên, CNLĐ các doanh nghiệp được Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi được tặng quà Tết.

 

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Nhân tặng quà các đoàn viên.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Nhân tặng quà các đoàn viên.
Tại Chương trình, Liên đoàn lao động tỉnh cũng trao tặng 260 xuất quà cho 260 đoàn viên, CNLĐ thuộc Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá1 triệu đồng.
 
Dịp này, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi cũng trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dựng mái ấm công đoàn cho 5 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng kinh phí 200 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí LĐLĐ tỉnh hỗ trợ.
 
Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” là chương trình thường niên được tổ chức cho đoàn viên, CNLD mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm của ngày Tết; chia sẻ, hỗ trợ khó khăn cho các đoàn viên để họ có được cái Tết đầm ấm, sum vầy. Qua đó, nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn trong xã hội. ..
 
Tin, ảnh: BÁ SƠN
 
 
 
 

.