Nghĩa Hành: Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão

03:01, 06/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 6/1, huyện Nghĩa Hành tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.
 
Tại buổi gặp mặt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022 và một số định hướng năm 2023. Năm 2022, tổng giá trị sản xuất toàn huyện ước đạt trên 4.963 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2021. Tổng thu ngân sách nhà nước đạt 530 tỷ đồng, trong đó thu ngân sách địa phương gần 74,8 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đạt 47,06 triệu đồng/người/năm. Có 17 KDC đạt chuẩn khu dân cư nông thôn kiểu mẫu... Thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Nghĩa Hành vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, giai đoạn 2021 – 2025.

 

Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm thăm hỏi và tặng quà tết cho nguyên Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Nguyễn Thanh Quang.
Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm thăm hỏi và tặng quà tết cho nguyên Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Nguyễn Thanh Quang.
Bí thư Huyện ủy Trần Đình Cảm nhấn mạnh, những thành tựu trên là kết quả từ sự nỗ lực, đồng thuận của chính quyền, người dân và sự đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, nguyên lãnh đạo các phòng ban trực thuộc huyện. Nhân dịp Tết đến xuân về, lãnh đạo huyện Nghĩa Hành gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí và gia đình. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm, giúp đỡ đội ngũ cán bộ đương chức để thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn.
 
Tin, ảnh: MỸ HOA
 
 

 


.