Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và cựu chiến binh nghèo

05:01, 05/01/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5/1, Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã tổ chức tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và hội viên CCB nghèo trong tỉnh. Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ đã đến dự.

[links()]

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã trao tặng gần 6 nghìn suất quà Tết cho các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách tại 13 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, với tổng kinh phí 3 tỷ đồng. 

Tổng Giám đốc Công ty CP Đường Quảng Ngãi Võ Thành Đàng trao bảng tượng trưng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin.
Lãnh đạo Công ty CP Đường Quảng Ngãi trao bảng tượng trưng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Công ty đã trao tặng 2.264 suất quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh, với tổng số tiền trao tặng khoảng 966 triệu đồng, được Hội CCB Công ty huy động từ các cá nhân và các nhà hảo tâm. 

Trao bảng tượng trưng cho Hội Cựu chiến binh tỉnh.
Trao bảng tượng trưng cho Hội CCB tỉnh.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Hội CCB Công ty đã huy động ủng hộ quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh nghèo trên địa bàn tỉnh, với gần 20 nghìn suất quà, tổng giá trị trên 8 tỷ đồng. 

Trao quà cho
Trao quà Tết cho các nạn chân chất độc da cam và CCB nghèo ở khu vực TP.Quảng Ngãi..

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ đánh giá cao những đóng góp của Công ty, hội viên CCB, cán bộ, công nhân, người lao động Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã luôn hướng về cộng đồng, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo. Đồng thời, cảm ơn những đóng góp của Công ty trong thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong suốt thời gian qua, đặc biệt là năm 2022 đầy khó khăn, thách thức. Mong rằng, nạn nhân chất độc da cam và hội viên CCB nghèo sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết đầm ấm. 

 Tin, ảnh: T.TIÊN

 

.