Ngành công an trao tặng nhiều phần quà cho học sinh nghèo

09:09, 05/09/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023, sáng 5/9, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và lực lượng công an các địa phương đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở các địa phương.
[links()]
 
Tại huyện Trà Bồng, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Trà Sơn. Công an huyện Trà Bồng trao 30 phần quà cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Trương Ngọc Khang, ở xã Trà Phong.
 
Công an TP.Quảng Ngãi cùng mạnh thường quân trao tặng 10 xe đạp cho các em học sinh Trường THCS Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi).
Công an TP.Quảng Ngãi cùng mạnh thường quân trao 10 xe đạp cho các em học sinh Trường THCS Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi).
Tại TP.Quảng Ngãi, Công an TP.Quảng Ngãi đã trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh Trường THCS Nguyễn Nghiêm. Mỗi chiếc xe trị giá 1,5 triệu đồng.
 
Đoàn Thanh niên Công an TP.Quảng Ngãi trao tặng em Nguyễn Văn Thêm, học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Tịnh Thiện một chiếc xe đạp; đồng thời, hỗ trợ em tiền ăn học hàng tháng cho đến khi kết thúc năm học với số tiền 7,2 triệu đồng. Được biết, gia đình em Thêm có hoàn cảnh rất khó khăn. Mẹ mất sớm, cha phải mưu sinh bằng nghề phụ hồ để nuôi 3 anh em ăn học. 
 
Cũng nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công an TP.Quảng Ngãi đã tặng 9 chiếc xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Hà.
 
Các em được nhận quà trong đợt này đều là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Nguồn kinh phí do Hội Phụ nữ Công an tỉnh và lực lượng công an các địa phương huy động từ các mạnh thường quân. Đây là việc làm ý nghĩa của ngành công an, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho các em và gia đình; động viên các em tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống, gặt hái những thành tích cao trong năm học mới.
 
Tin, ảnh: VĂN NAM
 

.