Trượt chân xuống ao, một học sinh tử vong

08:09, 04/09/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 3/9, tại thôn Vĩnh An, xã Phổ Khánh (TX.Đức Phổ), xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến một học sinh tử vong.
 
[links()]
 
Bí thư Đảng ủy xã Phổ Khánh Hồ Ngọc Hàn thông tin, vào khoảng 17 giờ, các em học sinh, gồm: Nguyễn Quỳnh Như (13 tuổi), Nguyễn Trần Chi Na (14 tuổi) và Nguyễn Mỹ Ngọc (13 tuổi), trong lúc đi dạo chơi tại đồng ruộng ở thôn Vĩnh An thì không may trượt chân xuống ao cứu hạn. Trước đó, các em vừa đi dọn vệ sinh ở trường trở về, để chuẩn bị cho năm học mới. 
 
Khu vực xảy ra vụ đuối nước.
Khu vực xảy ra vụ đuối nước.


Khi sự việc xảy ra, 2 em Nguyễn Quỳnh Như và Nguyễn Trần Chi Na may mắn bơi được lên bờ và chạy đi tìm người cứu giúp Nguyễn Mỹ Ngọc. Thế nhưng, khi người dân đến nơi, đưa lên bờ và cấp cứu thì nạn nhân đã tử vong. Hiện gia đình đang lo hậu sự cho học sinh này. Hai em còn lại vẫn đang theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm.

Hàng loạt các vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra trong thời gian gần đây. Sự việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng đuối nước ở trẻ em; cảnh báo về công tác quản lý từ gia đình, nhà trường và xã hội.
 
Tin, ảnh: GIA NGHI
 
 
 

.