Bàn giao nhà ở cho hội viên cựu chiến binh

12:08, 31/08/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh và Công ty CP Đường Quảng Ngãi tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hội viên Hội Cựu chiến binh tại huyện Ba Tơ.

[links()]

Theo đó, đoàn đã tiến hành nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Phạm Văn Lếch, ở xã Ba Liên và hộ ông Phạm Văn Nhiên  ở xã Ba Vì (Ba Tơ). Cả hai hộ đều là hội viên Hội Cựu chiến binh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở tạm bợ. Tổng kinh phí xây dựng nhà ông Phạm Văn Lếch là 70 triệu đồng, hộ ông Phạm Văn Nhiên là 100 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng. Số tiền còn lại do gia đình, họ hàng đóng góp.

Nghiệm thu và bàn giao nhà cho hộ ông Phạm Văn Nhiên ở xã Ba Vì (Ba Tơ).
Nghiệm thu và bàn giao nhà cho hộ ông Phạm Văn Nhiên, ở xã Ba Vì (Ba Tơ).

Tại buổi bàn giao nhà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ đã gửi lời chúc mừng đến các gia đình đã có được ngôi nhà mới khang trang, kiên cố, an tâm sinh sống trong mùa mưa bão. Đồng thời, hy vọng đây sẽ là động lực để các gia đình cố gắng phấn đấu vươn lên, từng bước ổn định cuộc sống.

Đây là 2 trong 10 ngôi nhà do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động Công ty CP Đường Quảng Ngãi tài trợ với tổng kinh phí 500 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hội viên Hội Cựu chiến binh là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nhà ở tạm bợ hoặc chưa có nhà ở. Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Hội Cựu chiến binh tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tin, ảnh: AN HIÊN


.