Tắm suối, hai học sinh đuối nước tử vong

09:09, 05/09/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Trưa 5/9, tại khu vực suối Trà Bói, thuộc thôn 1, xã Trà Giang (Trà Bồng) đã xảy ra một vụ đuối nước làm 2 học sinh tử vong.

[links()]

Theo thông tin từ UBND xã Trà Giang (Trà Bồng), sau khi dự lễ khai giảng năm học mới tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Sơn Tịnh, 4 em học sinh đã rủ nhau lên suối Trà Bói để tắm. Đến khoảng 11 giờ kém trưa (5/9), trong quá trình tắm, em Trần Đình D (2007) và Nguyễn Duy N (2006) đều trú tại xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh) không may bị đuối nước. Hai em còn lại không biết bơi nên đã chạy đi kêu cứu. Tuy nhiên, khi người dân đến nơi thì 2 em đã tử vong. Hiện gia đình 2 nạn nhân đã tiếp nhận thi thể đưa về lo hậu sự.

Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: CQCA

Thác Trà Bói đoạn qua thôn 1, xã Trà Giang là khu vực có những thác đá nối dài tạo cảnh sắc đẹp, hấp dẫn du khách tham quan, khám phá. Nhưng nơi đây cũng có nhiều hố sâu nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ đuối nước và đã có nhiều trường hợp tương tự xảy ra trong những năm qua. Du khách đến thăm quan cần chú ý nguy hiểm, trang bị các phương tiện bảo hộ để tránh những trường hợp rủi ro.

PV

 


.