Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt hỗ trợ bà con vùng lũ Quảng Ngãi

03:12, 28/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận tiền hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt từ Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).
 
 
Theo đó, thừa ủy quyền của LienVietPostBank, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt- Chi nhánh Dung Quất đã trao cho Ủy ban MTTQVN tỉnh số tiền 500 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ nguồn kinh phí cho các hoạt động an sinh xã hội của ngân hàng nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng trong các đợt lũ vừa qua.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ LienVietPostBank.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ LienVietPostBank.
 
Tại buổi lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích đã cảm ơn những tình cảm và sự sẻ chia đáng quý từ LienVietPostBank đối với những mất mát, thiệt hại mà người dân Quảng Ngãi gặp phải. Đó là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái, là nguồn động viên quý giá để người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
 
Đồng chí Lê Quang Thích cho hay, cùng với các cấp, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ thực hiện tốt việc rà soát và phân bổ nguồn hỗ trợ, nhanh chóng chuyển đến tận tay người dân.

 

Trao tiền hỗ trợ đến người dân xã Nghĩa Thương (huyện Tư Nghĩa).
Trao tiền hỗ trợ đến người dân xã Nghĩa Thương (huyện Tư Nghĩa).
 
Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng LienVietPostBank đã trực tiếp đi thăm hỏi và trao trước 100 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 100 hộ dân ở xã Nghĩa Thương (huyện Tư Nghĩa) bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua. 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.