Phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào trong tỉnh bị thiệt hại do lũ lụt

05:12, 21/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam tỉnh, chiều 21.12, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào trong tỉnh khắc phục hậu quả lũ lụt trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động các các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy; Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và Báo Quảng Ngãi.
 
Dự buổi phát động có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ; các Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Trần Văn Minh...

 

Các đồng chí lãnh đạo tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào trong tỉnh bị thiệt hại do lũ lụt
 
Phát biểu tại buổi phát động, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang cho rằng, Quảng Ngãi là một trong những tỉnh thành bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra. Mối quan tâm lớn nhất của tỉnh hiện nay là làm sao sớm khắc phục hậu quả thiên tai, giúp bà con nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là những vùng bị ngập sâu, bị nước lũ tàn phá nặng nề sớm ổn định cuộc sống, ổn định sản xuất, đón Tết vui tươi, đầm ấm.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang nhấn mạnh: Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh, vì vậy mỗi cán bộ, công chức, viên chức người lao động cần phát huy tinh thần tương thân tương ái, tùy vào khả năng của mình để đóng góp ủng hộ đồng bào trong tỉnh bị thiệt hại.
 
Chương trình phát động đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối Đảng, với tổng số tiền ủng hộ hơn 31,7 triệu đồng.
 
Cán bộ, viên chức, người lao động
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối Đảng đóng góp ủng hộ đồng bào trong tỉnh bị thiệt hại do lũ lụt
 
* Chiều cùng ngày, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt.
 
Tại buổi phát động, sau khi Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Minh Huấn phát biểu chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân vùng lũ lụt trên địa bàn tỉnh, đọc thư kêu gọi của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Đặng Văn Minh, Phạm Trường Thọ, Đặng Ngọc Dũng, cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh đã đóng góp một ngày lương để hỗ trợ đồng bào vùng lũ, với tổng số tiền quyên góp trên 25 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.