TP. Quảng Ngãi: Cháy lớn ở cửa hàng tranh ảnh, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng

11:07, 04/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Theo nhận định ban đầu, trong lúc thi công sửa nhà, một thợ hàn đã bất cẩn làm tia lửa điện bén qua nhà bên cạnh là cửa hàng tranh ảnh, gây cháy lớn. Vụ hỏa hoạn đã khiến cửa hàng này bị thiêu rụi toàn bộ vật dụng, cùng nhiều sản phẩm tranh ảnh ở 2 tầng nhà, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng 4.7 tại cửa hàng tranh ảnh có địa chỉ tại 660 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi do ông Nguyễn Thanh Bình làm chủ. Vào thời điểm này, nhà hàng xóm của ông Bình ở địa chỉ 558 Quang Trung đang có một số thợ hàn đang thi công gắn biển quảng cáo.

 

Ngay khi nhận tin báo của người dân. lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng và 1 xe thang cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường cứu hỏa
Ngay khi nhận tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng và 1 xe thang cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường cứu hỏa.
 
Theo nhận định ban đầu, trong quá trình hàn điện, một thợ hàn đã làm bén tia lửa điện vào một số sản phẩm tranh thêu, tranh vải… là những vật dụng dễ cháy đang được trưng bày ở lầu 1 của gia đình ông Nguyễn Thanh Bình. Từ đó, ngọn lửa lớn được thổi bùng, thiêu rụi toàn bộ vật dụng, tranh ảnh ở 2 tầng lầu phía trên của ngôi nhà.
 
Ngay sau khi phát hiện có cháy, người nhà ông Bình cùng nhiều người dân khác xung quanh đã cố gắng dập lửa thủ công nhưng không hiệu quả, nên đã gọi cho lực lượng cảnh sát PCCC. Khi có thông tin người dân báo, lực lượng chức năng đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng và 1 xe thang đến hiện trường tham gia cứu hỏa. Đến khoảng 10 giờ 30 trưa 4.7, đám cháy mới được khống chế.
 
Vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Vụ hỏa hoạn đã khiến 2 tầng lầu phía trên của ngôi nhà bị thiêu rụi, thiệt hại hàng trăm triệu đồng
Vụ hỏa hoạn đã khiến 2 tầng lầu phía trên của ngôi nhà bị thiêu rụi, thiệt hại hàng trăm triệu đồng
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.