Báo Quảng Ngãi:
Trao tiền hỗ trợ cho nhân vật trong bài viết "Đắng lòng mẹ bạo bệnh, con khiếm thính"

07:08, 16/08/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chi Đoàn Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty CP Đầu tư Tài chính Thiên Việt, Công ty TNHH MTV Nhật Liên đã tổ chức buổi thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Phan Thị Nhân, (22 tuổi, xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành). 
 
Đoàn đã trao cho gia đình em Nhân 13 triệu đồng. Trong đó, Công ty CP Đầu tư Tài chính Thiên Việt, Công ty TNHH MTV Nhật Liên, mỗi đơn vị hỗ trợ 5 triệu đồng. Phần còn lại được trích từ kinh phí hoạt động của Chi Đoàn Báo Quảng Ngãi và quyên góp từ bạn đọc.
 
Đại diện doanh nghiệp trao tiền hỗ trợ cho gia đình Nhân.
Đại diện doanh nghiệp trao tiền hỗ trợ cho gia đình Nhân.
 
Phan Thị Nhân là nhân vật của bài viết  “Đắng lòng mẹ bạo bệnh, con khiếm thính” được đăng trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Hoàn cảnh của Nhân hết sức khó khăn khi đang mang trong mình căn bệnh Sarcoma phần mềm vai phải, một dạng của ung thư xương. Con gái Nhân - cháu Nguyễn Thị Như Thảo (4 tuổi) bị khiếm thính từ nhỏ. Trong những năm qua, cuộc sống của mẹ con nhân phụ thuộc hoàn toàn vào người mẹ già yếu.
 
Sau khi báo Quảng Ngãi điện tử đăng bài đã có nhiều cá nhân đã gửi tiền trực tiếp về gia đình để chia sẻ, đặc biệt Công ty CP Đầu tư Tài chính Thiên Việt, Công ty TNHH MTV Nhật Liên đã thông qua Báo Quảng Ngãi chia sẻ một phần kinh phí mong em Phan Thị Nhân được sớm phẫu thuật kéo dài cuộc sống.
 
 
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 
 
 

.