Chi đoàn Báo Quảng Ngãi và BIDV: Trao tiền hỗ trợ cho những mảnh đời bất hạnh

03:03, 03/03/2014
.

 

(Baoquangngai.vn)- Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Ngãi và Ngân hàng Đầu tư - Phát triển, chi nhánh Quảng Ngãi (BIDV) vừa thăm và trao 8,1 triệu đồng cho gia đình em Nguyễn Minh Tâm (TT Mộ Đức, huyện Mộ Đức), ông Ngô Sỹ (xã Đức Minh, huyện Mộ Đức) và gia đình của chị Lê Thị Nhân (xã Tịnh Kỳ, huyện Sơn Tịnh). Đây là số tiền bạn đọc hỗ trợ và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi tổ chức quyên góp trong ĐVTN, CBCC cơ quan.


TIN LIÊN QUAN


Như Báo Quảng Ngãi đã đưa tin, trong đợt lũ lịch sử vào tháng 11.2013, em Nguyễn Minh Tâm, học sinh lớp 12, Trường THPT Nguyễn Công Trứ (Mộ Đức) đã không may qua đời khi đang chèo ghe tìm mua mì giữa dòng nước lũ. Còn ông Ngô Sỹ, ngụ tại thôn Đạm Thuỷ Bắc, xã Đức Minh, huyện Mộ Đức thì lại rơi vào hoàn cảnh “gà trống nuôi con” khi người vợ không may qua đời khi đang “vượt cạn”. Thiếu sữa mẹ, lại sinh thiếu tháng,  nên dù đã rời bụng mẹ được 4 tháng, nhưng cháu bé vẫn phải nằm trong lồng kính. Vừa mất vợ, lại phải vay mượn khắp nơi để có tiền cứu lấy đứa con, khiến gia đình ông Sỹ trở nên khánh kiệt.

 Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Ngãi và Ngân hàng BIDV Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho 4 người con của chị Lê Thị Nhân ở Tịnh Kỳ, Sơn Tịnh.
Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Ngãi và Ngân hàng BIDV Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho 4 người con của chị Lê Thị Nhân ở Tịnh Kỳ, Sơn Tịnh.


 Riêng đối với trường hợp của chị Lê Thị Nhân ở xã Tịnh Kỳ, chồng mất, chị Nhân phải một mình bươn chải nuôi 4 người con. Dù vất vả, chị Nhân vẫn cố gắng làm thuê, làm mướn để lo cho các con học hành. Nhưng rồi tai hoạ đã giáng xuống gia đình chị, khi ngay ngày mùng 2 Tết Giáp Ngọ, chị Nhân bị một thanh niên ở xã Bình Châu (Bình Sơn) điều khiển xe máy tông phải khi đang đứng trên lề đường. Mẹ mất, 4 đứa con của chị Nhân trở thành trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Con chị Nhân, cháu lớn nhất hiện đang học lớp 11, còn nhỏ nhất mới chỉ học lớp 2.

Cũng trong dịp này, đại diện Chi đoàn ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) chi nhánh Quảng Ngãi đã trao 3 triệu đồng tiền mặt cho 4 người con của chị Lê Thị Nhân để giúp các cháu vơi bớt phần nào khó nhọc trong cuộc sống hàng ngày.


TIN, ẢNH: Ý THU
 


.