Báo Quảng Ngãi thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2

03:01, 03/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 3/1, tại huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam), Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.
 
[links()]
 
Tại buổi đến thăm, Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức bày tỏ sự vui mừng đối với những chiến công và trân trọng tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đối với người dân Quảng Ngãi trong công tác cứu nạn, cứu hộ; quan tâm đến đời sống của các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào có đạo, ngư dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Phú Đức cũng gửi lời thăm hỏi, chúc sức khoẻ năm mới đến gia đình, người thân của cán bộ, chiến sĩ; mong muốn gia đình luôn là điểm tựa vững chắc để cán bộ, chiến sĩ an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức tặng ấn phẩm báo Xuân cho Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức (thứ 3, từ phải sang) tặng ấn phẩm báo Xuân Quý Mão 2023 cho lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.
Tại buổi gặp gỡ, Đại tá Trần Hồng Quế, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng, gửi lời cảm ơn Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã đồng hành phối hợp tốt trong công tác phối hợp tuyên truyền bảo vệ biển, đảo với Vùng Cảnh sát biển 2 trong những năm vừa qua. 
 
Đón nhận món quà là 20 tập ấn phẩm báo Xuân Quý Mão 2023, Đại tá Trần Hồng Quế bày tỏ niềm vui, sự xúc động và cho biết sẽ ưu tiên dành món quà này cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ xuyên Tết trên tàu Cảnh sát biển trong thời gian cả nước vui Xuân đón Tết. Hy vọng đây sẽ là món quà tinh thần, mang theo hơi thở mùa Xuân đến với cán bộ, chiến sĩ đơn vị.
 
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị cho biết, thời gian tới sẽ tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền trên Báo Quảng Ngãi để góp phần giữ vững toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.
 
Tin, ảnh: T.  NHỊ - T.  NHÀN

.