Chủ tịch UBND tỉnh tiếp làm việc với lãnh đạo tập đoàn điện tử Foster

09:09, 12/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.9, đồng chí Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đón và làm việc với Tập đoàn điện tử Foster do ông Naoki Kanai –Chủ tịch Tập đoàn Foster tại Việt Nam làm trưởng đoàn.

 
Tại buổi làm việc, ông Naoki Kanai –Chủ tịch Tập đoàn Foster tại Việt Nam cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã giúp Tập đoàn đưa Công ty Foster chi nhánh tại Quảng Ngãi đi vào hoạt động ổn định. Foster tại Quảng Ngãi là một trong năm nhà máy được Tập đoàn Foster đầu tư xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là nhà máy được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng nhanh nhất trong 5 nhà máy khác tại Việt Nam. Hiện tại nhà máy tại Quảng Ngãi đã giải quyết được việc làm ổn định cho hơn 2.000 công nhân ở địa phương. Dự kiến trong thời gian đến, chi nhánh tại Quảng Ngãi sẽ tuyển thêm trên 2.000 lao động tại địa phương.

 

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với tập đoàn fotes
Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với tập đoàn Foster
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Viết Chữ đã cảm ơn Tập đoàn Foster tại Việt Nam đã đầu tư vào Quảng Ngãi. Tỉnh Quảng Ngãi coi sự thành công của doanh nghiệp chính là sự thành công trong phát triển của tỉnh, vì vậy tỉnh sẽ luôn tạo mọi cơ hội để doanh nghiệp phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn, ông Naoki Kanai sau khi rời cương vị công tác tại Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm và dành thời gian đến thăm Quảng Ngãi. 
 
Được biết, ông Naoki Kanai- Chủ tịch Tập đoàn Foster tại Việt Nam sau khi rời cương vị công tác tại Việt Nam, ông được Tập đoàn Foster phân công phụ trách mảng kinh doanh trên toàn cầu. 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.