Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên công nhân, kỹ sư bảo dưỡng NMLD Dung Quất

04:06, 17/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.6, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi gồm các đồng chí: Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Thích- Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đi thăm và động viên các công nhân, kỹ sư, nhà thầu trong và ngoài nước đang tham gia bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2 tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

TIN LIÊN QUAN

Theo lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, hiện tổng số nhân sự được huy động để thực hiện cho công tác bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2 tại hiện trường là 3.400 nhân sự, trong đó số công nhân, kỹ sư của NMLD Dung Quất là trên 1.400 người.   
 
Đồng chí Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng qua cho các nhà thầu Hàn Quốc đang bảo dưỡng
Đồng chí Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các nhà thầu Hàn Quốc đang tham gia bảo dưỡng NMLDDQ.
 
Công tác bão dưỡng đã được triển khai khá thuận lợi, công tác an ninh, an toàn sức khỏe và môi trường được tăng cường kiểm soát. Hiện tiến độ bảo dưỡng tổng thể đạt yêu cầu đề ra, dự kiến NMLD Dung Quất sẽ khởi động lại và đạt công suất 100% công suất vào ngày 2.7.2014.
 
Đến thăm các công nhân, kỹ sư đang tham gia bảo dưỡng tổng thể Nhà máy lọc dầu trên công trường, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc hăng say của các công nhân, kỹ sư. Lãnh đạo tỉnh cũng rất vui khi thấy việc bố trí ăn ở, nghỉ ngơi cho các công nhân, kỹ sư trên công trình một cách hợp lý; phối hợp giữa các nhà thầu nước ngoài và Việt Nam hết sức chặt chẽ, khoa học.
 
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cho rằng, công trình NMLD Dung Quất là công trình trọng điểm quốc gia có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh năng lượng cho quốc gia, vì vậy NMLD Dung Quất cần phải tập trung đối đa nguồn lực, quản lý và phối hợp chặt chẽ các nhà thầu trong công tác bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2 được an toàn, chất lượng, tiết kiệm chi phí và đúng tiến độ, để sớm đưa Nhà máy vào vận hành sản xuất.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng đã tặng quà cho các công nhân, kỹ sư đang tham gia bảo dưỡng tại các gói thầu và tặng quà cho lãnh đạo Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn.
 
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao đổi, động viên các kỹ sư người nước ngoài đang tham gia bảo dưỡng NMLDDQ>
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao đổi, động viên các kỹ sư người nước ngoài đang tham gia bảo dưỡng NMLD Dung Quất.

 

Tin, ảnh: M.Toàn


.