Nhà máy lọc dầu Dung Quất 600 ngày đêm vận hành liên tục an toàn

02:04, 15/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.4, Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Công ty bảo hiểm PVI tổ chức sự kiện chào mừng Nhà máy lọc dầu Dung Quất 600 ngày đêm vận hành liên tục an toàn, ổn định và hiệu quả.
 
 
Ông Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen cho lãnh đạo BSR.
Ông Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen cho lãnh đạo công ty.
 
Như vậy, đến thời điểm này, Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã đạt được những con số khá ấn tượng, đó là kể từ khi vận hành, Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã sản xuất và tiêu thụ đạt 26,7 triệu tấn sản phẩm các loại, tổng doanh thu đạt 543 ngàn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước đạt trên 86 ngàn tỷ đồng.
 
Riêng quý I.2014, Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã sản xuất và tiêu thụ gần 1,7 triệu tấn sản phẩm các loại, đạt 114% so với KH, doanh thu trên 37 ngàn tỷ đồng, đạt 117% KH; nộp ngân sách nhà nước trên 7 ngàn tỷ đồng, đạt 182% KH. Đặc biệt trong 600 ngày đêm vận hành liên tục, Nhà máy đã sản xuất và tiêu thụ ra thị trường trên 11 triệu tấn sản phẩm các loại.
 
Tại lễ kỷ niệm, BSR đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, để ghi nhận sự kiện này, thị trường bảo hiểm quốc tế và các nhà bản quyền công nghệ đã trao chứng nhận vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất…
 
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.