Hé lộ siêu phẩm mới của thương hiệu bất động sản cao cấp Regal homes

10:04, 28/04/2022
.
Dự án Regal Complex lại một lần nữa khuấy động thị trường bất động sản ở phân khúc chung cư cao cấp ngay sau khi ra mắt căn hộ mẫu vào ngày 23/04 vừa qua. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
 
Chính thức ra mắt chung cư cao cấp bên sông Cổ Cò
 
Ngày 23/4/2022 vừa qua, Tổng Công ty CP Đất Xanh Miền Trung đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu dự án Khu phức hợp 5 sao Regal Complex tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Sự kiện này không ngoài dự đoán, đã trở thành một ngày hội khi thu hút đông đảo cư dân và nhà đầu tư quan tâm, trải nghiệm, mở ra một trang mới đầy hấp dẫn cho thị trường căn hộ hạng sang tại thành phố biển.
 
Sự kiện đã thu hút được đông đảo nhà đầu tư và cư dân quan tâm
Sự kiện đã thu hút được đông đảo nhà đầu tư và cư dân quan tâm
Trải nghiệm thực tế tại sự kiện và tham quan căn hộ mẫu Regal Complex, chị Hoàng Lan, một nhà đầu tư lâu năm cho biết, chị đã từng đi xem nhiều dự án chung cư cao cấp tại Đà Nẵng, cả nội đô lẫn ngoại thành, nhưng Regal Complex thực sự đã khiến chị ấn tượng không chỉ bởi môi trường sinh thái trong lành, phong cách hiện đại, sang trọng, mới mẻ mà còn bởi sự tỉ mỉ trong từng thiết kế nhỏ.
 
Bà Trịnh Thu Trang – Quyền Giám đốc Kinh doanh hệ thống và Phát triển Đại lý KOL của Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Regal Complex được chúng tôi ấp ủ với lý tưởng kiến tạo nên không gian sống hiện đại, giao hòa với thiên nhiên nguyên bản, tạo nguồn cảm xúc dạt dào mỗi ngày cho cộng đồng cư dân ưu tú. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với những dấu ấn khác biệt, chắc chắn sẽ trở thành căn nhà mà giới thượng lưu trên thế giới đều mơ ước”.
 
Đất Xanh Miền Trung chính thức công bố dự án Regal Complex và tầm nhìn chiến lược 10 năm
Đất Xanh Miền Trung chính thức công bố dự án Regal Complex và tầm nhìn chiến lược 10 năm
Không dừng lại ở việc ra mắt căn hộ hàng hiệu Regal Complex, Đất Xanh Miền Trung còn tri ân những khách hàng thân thiết của Regal Homes bằng bữa tiệc chiêu đãi âm nhạc đầy lãng mạn, ấm cúng, giữa không gian trọn vẹn cảm hứng từ kiến trúc và thiên nhiên. Nhiều phần quà hấp dẫn lên đến hàng chục triệu đồng cũng đã được trao tặng để khách hàng có cơ hội thưởng thức loạt dịch vụ đẳng cấp từ thương hiệu F&B Regal Food. 
 
Có thể thấy, nhà phát triển bất động sản quốc tế này đang ngày một khẳng định vị thế là thương hiệu đắt giá bậc nhất Việt Nam với chất lượng vượt trội, đa dạng sản phẩm, dịch vụ, nhưng cũng đầy cá tính.
 
Dấu ấn từ những sản phẩm đẳng cấp quốc tế
 
Được biết, chung cư cao cấp Regal Complex bao gồm 2 tòa nhà với 2 tầng hầm và 20 tầng nổi với tổng diện tích là 8.800 m2, là tâm điểm giao thoa của 2 thủ phủ du lịch là Đà Nẵng và Hội An, tọa lạc bên sông Cổ Cò thơ mộng, đồng thời liên kết trực tiếp với bãi biển Non Nước nổi tiếng. Dự án kết nối hàng loạt những tiện ích dành cho cuộc sống thượng lưu như: chuỗi resort 5 sao, sân golf cao cấp ven biển, trường học quốc tế, siêu thị tiện lợi, danh thắng Ngũ Hành Sơn,… Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp nhằm mang lại những trải nghiệm lý tưởng cho cư dân tinh hoa: siêu thị, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, nhà hàng, sky bar, hồ bơi…
 
Phối cảnh dự án Khu phức hợp cao cấp Regal Complex
Phối cảnh dự án Khu phức hợp cao cấp Regal Complex
Với tham vọng xây dựng Regal Complex trở thành công trình điểm nhấn mang giá trị trường tồn lên đến hàng trăm năm, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung đã trau chuốt xây dựng 2 tòa chung cư sở hữu lâu dài này bằng những vật liệu xa xỉ theo tiêu chuẩn cao cấp nhất trên thế giới. Ngoài ra, dự án được thiết kế thông minh với khả năng lấy ánh sáng tự nhiên cũng như đón gió mát từ sông Cổ Cò bao quanh. Bằng sự kết hợp độc đáo giữa cảnh quan thiên nhiên và 2 tháp chung cư hiện đại, Regal Complex là sự tổng hòa trọn vẹn của lối sống thư thái, cân bằng giữa phố thị nhộn nhịp. 
 
Việc ra mắt một dự án lớn trong thời điểm này có lẽ nằm trong tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư. Bởi trong bối cảnh kinh tế cả nước đang dần hồi phục và ngành du lịch bắt đầu khởi động trở lại, giới bất động sản đang tích cực tìm hiểu cơ hội đầu tư mới hoặc tìm kiếm cho mình một “second home” nghỉ dưỡng. Vì vậy, không khó để hiểu rằng, ngay tại thời điểm vàng này, một sản phẩm chỉn chu và uy tín như vậy đã lập tức thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu và những nhà đầu tư ngay khi vừa ra mắt. Với chiến lược phát triển dài hạn cùng những tiêu chuẩn khắt khe trong xây dựng, chuỗi sản phẩm cao cấp Regal Homes vừa là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, vừa là chìa khóa cho nhiều cư dân bước vào không gian sống thượng lưu đáng mơ ước.
 
Hotline: 0931 991 123
 
Thông tin chi tiết dự án: https://vnsmartcity.com.vn/du-an/regal-complex.html
 
Nguyễn Hoàng
 

.