Dự án The Sang Residence có an toàn về pháp lý?

10:04, 18/04/2022
.
The Sang Residence vừa được Sở Xây dựng Đà Nẵng chấp thuận nhà ở trong tương lai đủ điều kiện được bán và được Ngân hàng NCB xác nhận cấp bảo lãnh.
 
[links()]
 
Khẳng định uy tín từ cơ sở pháp lý minh bạch
 
Ngày 07/4/2022 vừa qua, Sở Xây dựng Đà Nẵng đã ban hành Công văn số 2152/SXD-QLN về việc kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai tại chung cư The Sang Residence của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The Sang. Theo đó, các căn hộ thuộc dự án chung tư The Sang Residence đủ điều kiện được bán theo quy định tại khoản 1, điều 55, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014.
 
Điều này đã chứng minh cơ sở pháp lý vững chắc của The Sang Residence, tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội trong bối cảnh nhiều dự án vướng lùm xùm về mặt pháp lý trong vài năm gần đây. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực nhằm đảm bảo mọi thủ tục pháp lý đều chặt chẽ và minh bạch, cung cấp sổ hồng sở hữu lâu dài cho nhà đầu tư khi hoàn thiện dự án. Đây là lý do The Sang Residence luôn nhận được sự quan tâm trên thị trường và thường xuyên nằm trong top tìm kiếm từ khi ra mắt cho đến nay.”
 
Trước đó, vào ngày 30/3/2022, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The Sang đã ký thỏa thuận cấp bảo lãnh cho dự án nhà ở hình thành trong tương lai tại chung cư The Sang Residence. Theo đó, Ngân hàng NCB cam kết đảm bảo quyền lợi tài chính cho khách hàng khi mua căn hộ dự án. Thỏa thuận cấp bảo lãnh này đánh dấu nỗ lực của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The Sang trong việc ưu tiên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, tuân thủ hướng dẫn của Sở Xây dựng trong quy trình hoàn thiện pháp lý dự án.
 
Bên cạnh đó, Sở Xây dựng TP Đà Nẵng thường xuyên trực tiếp đến kiểm tra tại công trường để đánh giá chất lượng và giám sát quá trình triển khai dự án của chủ đầu tư nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi cho người mua. Kết quả thẩm định này cũng là cơ sở để cấp phép bán nhà hình thành trong tương lai. Vì vậy, bên cạnh sự uy tín về mặt pháp lý thì nhà đầu tư hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chất lượng xây dựng và tiến độ hoàn thiện của sản phẩm. 
 
Sở Xây dựng thường xuyên đến kiểm tra tại dự án để đánh giá chất lượng công trình
Sở Xây dựng thường xuyên đến kiểm tra tại dự án để đánh giá chất lượng công trình
Mang đến sự an tâm từ chất lượng thi công
 
Là chung cư sở hữu lâu dài, The Sang Residence được ứng dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới nhằm đảm bảo độ bền lên đến hàng trăm năm, chất lượng tiệm cận với những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Để thi công phần móng và tầng hầm, nhà thầu đã áp dụng công nghệ Semi-Topdown hiện đại để tăng cường tính ổn định và an toàn cho công trình, bảo vệ toà nhà khỏi tác động của gió, bão, động đất. Đối với phần thân công trình, dự án sử dụng hệ cốp pha nhôm để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho bề mặt bê tông, đồng thời giúp thi công thuận lợi và tiết kiệm thời gian xây dựng.
 
Đến nay, với sự hỗ trợ của công nghệ thi công hiện đại cùng sự nỗ lực của các nhà thầu, The Sang Residence đã nhanh chóng xây dựng xong 2 tầng hầm và 18 tầng nổi chỉ sau 10 tháng khởi công. Để đạt được tiến độ thần tốc như vậy, công trường luôn có 200 công nhân với 3 ca ngày đêm để hoàn thành mục tiêu 5-6 ngày/sàn. Việc giữ vững phong độ thi công của The Sang Residence một lần nữa đã củng cố niềm tin của nhà đầu tư đối với dự án.
 
The Sang Residence được đầu tư xây dựng với công nghệ thi công hiện đại
The Sang Residence được đầu tư xây dựng với công nghệ thi công hiện đại
Đặc biệt, điều làm nên sự ấn tượng cho The Sang Residencde là hệ vật liệu vô cùng đẳng cấp cho phần hoàn thiện của công trình như: đá Marble nhập khẩu Châu Âu, thang máy an toàn nhất thế giới đến từ thương hiệu Mitsubishi, thiết bị nội thất cao cấp của Bosch, Hafele, American Standard, Ariston, … Bên cạnh đó, khác với những chung cư thông thường, toàn bộ mặt dựng của The Sang Residence được trang bị hệ nhôm kính hộp phủ low-E dày đến 24mm, giúp cản tia UV gây hại, chống tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. 
 
Ngoài ra, The Sang Residence còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu toàn diện, được bố trí một cách khoa học, bao gồm: bãi đỗ xe 2 tầng thông minh, đường tản bộ nội khu, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, đại sảnh thông tầng, phòng hội nghị đa chức năng, nhà hàng sang trọng, không gian cà phê thư giãn, hệ thống phòng gym, yoga, spa, khu mua sắm tiện lợi, hồ bơi vô cực, công viên trên cao skypark, … Chuỗi tiện ích khép kín này phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng, định hình nên đặc quyền sống tinh hoa cho cộng đồng cư dân.
 
Đại sảnh thông tầng sang trọng tại The Sang Residence
Đại sảnh thông tầng sang trọng tại The Sang Residence
Là tâm huyết của chủ đầu tư, The Sang Residence được ấp ủ trở thành công trình ưu việt với sự chỉn chu trong từng hạng mục xây dựng, qua đó hình thành nên một sản phẩm đầu tư đáng tin cậy về mọi mặt. Vì vậy, cùng với lợi thế vững chắc về pháp lý, không khó để hiểu rằng dự án luôn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ đối với giới đầu tư và và là một trong những dự án uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay.
 
Hotline: 0931 991 123
 
Thông tin chi tiết dự án: https://vnsmartcity.com.vn/du-an/the-sang-residence.html
 
Thái Thanh
 

.