Căn hộ ven biển - khoản đầu tư lâu dài cho lối sống khỏe mạnh

09:04, 06/04/2022
.
Khoa học đã chứng minh môi trường sống gắn với biển giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần. Với vị trí kề cận bãi biển Mỹ Khê, chung cư cao cấp The Sang Residence đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt ngay khi vừa ra mắt.
 
Không gian xanh của biển giúp tăng cường sức khỏe 
 
Năm 2018, một nghiên cứu về sự ảnh hưởng của không gian sống đến sức khỏe con người được đăng tải trên tạp chí Health and Place đã chỉ ra rằng, những người sống ở nơi có tầm nhìn ra biển sở hữu sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, những người thường xuyên ghé thăm “không gian xanh dương” có trạng thái tinh thần tốt hơn, nguy cơ trầm cảm thấp hơn. 
 
Lý giải về điều này, tiến sĩ, nhà sinh vật học biển, tác giả sách bán chạy nhất Wallace J. Nichols đã viết trong cuốn Blue Mind rằng, sống gần biển làm giảm bớt căng thẳng và lo âu, tăng cảm giác an lành và hạnh phúc tổng thể, nhịp tim và nhịp thở thấp hơn, tập luyện hiệu quả hơn. Các nhà thủy trị liệu đang ngày càng tìm đến nước để giúp điều trị và kiểm soát căng thẳng sau sang chấn, nghiện, rối loạn lo âu, tự kỷ, và nhiều hơn nữa.
 
Không gian biển có tác dụng nâng cao sức khỏe con người
Không gian biển có tác dụng nâng cao sức khỏe con người
Vì thế, không khó để hiểu rằng, Đà Nẵng, với lợi thế của những bãi tắm đẹp cùng đường bờ biển trải dài, được đầu tư xây dựng trở thành “thành phố đáng sống” bậc nhất Việt Nam, đồng thời là thành phố du lịch được yêu mến bởi đông đảo bạn bè quốc tế. Đây cũng là lý do để các khu resort đẳng cấp thế giới lựa chọn tuyến đường ven biển Võ Nguyên Giáp để xây dựng nên không gian nghỉ dưỡng 5 sao. 
 
Hiện nay, quỹ đất “vàng” khu vực biển không còn nhiều, cơ hội để sở hữu bất động sản ven biển trở nên đắt đỏ. Vì thế, dự án The Sang Residence - chung cư cao cấp ven biển Mỹ Khê, từ khi ra mắt năm 2021, đã gây được tiếng vang trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Chỉ cách bãi biển đẹp nhất hành tinh 1 phút đi bộ, The Sang Residence mang đến hơi thở thiên nhiên tươi mát cùng sắc xanh êm dịu từ biển cả. Giờ đây, những cư dân văn minh tại Đà Nẵng có thể tìm cho mình một môi trường sống trong lành, thư thái nhưng vẫn tiện nghi giữa không gian sang trọng và đẳng cấp.
 
Khu chung cư cao cấp mang cảm hứng sống từ không gian biển xanh
 
Tại The Sang Residence, cư dân có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp ngoạn mục. Sự mênh mông của biển khơi hòa với sắc xanh thẳm của nền trời, triền cát trắng trải dài bao quanh bởi hàng dừa rợp bóng – một bức tranh thiên nhiên khoáng đạt mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho cộng đồng tinh hoa nơi đây. 
 
Không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên từ trên cao, những chủ nhân tương lai của The Sang Residence còn dễ dàng tận hưởng những làn sóng xanh mát từ biển Mỹ Khê chỉ với 1 phút đi bộ. Trong tương lai, khi trục đường quy hoạch 250m giáp dự án được hoàn thiện, The Sang Residence sẽ sở hữu 3 mặt tiền, đặc biệt kết nối trực tiếp hai con đường thông thẳng xuống biển, thuận tiện đưa cư dân tìm về với thiên nhiên xanh, đồng thời mở ra khả năng sinh lời bất tận cho dự án.
 
Giữa quần thể các khu nghỉ dưỡng Premier Village Resort, Pullman Beach Resort, Furama Resort, Thành phố đặc biệt mở 2 lối đi bộ tuyệt đẹp dành cho người dân và du khách thoải mái tiếp cận các bãi tắm công cộng. Nhờ vậy, cư dân của The Sang Residence có thể ngày ngày chơi đùa cùng sóng biển, thả mình vào làn nước xanh trong để trải nghiệm phong vị biển khơi dạt dào.
 
Cư dân The Sang Residence có thể đi bộ đến biển từ đường Hồ Xuân Hương hoặc đi thẳng từ dự án
Cư dân The Sang Residence có thể đi bộ đến biển từ đường Hồ Xuân Hương hoặc đi thẳng từ dự án
Ngoài những cảnh đẹp tự nhiên, The Sang Residence còn cung cấp hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân nơi đây: nhà hàng đẳng cấp 5 sao, hồ bơi vô cực bao trọn biển Mỹ Khê, đường tản bộ nội khu, công viên trên cao Skypark, khu vui chơi trẻ em, phòng hội nghị đa chức năng, không gian cà phê sang trọng, văn phòng làm việc chuyên nghiệp, cửa hàng mua sắm tiện lợi minimart, spa thư giãn & trị liệu, phòng tập gym hiện đại, bãi đỗ xe thông minh 2 tầng, …
 
Xứng tầm là một siêu phẩm kiến trúc hiện đại, The Sang Residence được thiết kế và xây dựng một cách hoàn hảo, tinh tế trong từng chi tiết với hệ vật liệu nhập khẩu cao cấp được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa vào thi công. Trang thiết bị nội – ngoại thất được tuyển chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Mitsubishi, Bosch, Hafele, American Standard, Ariston… Đặc biệt, The Sang Residence còn tiên phong sử dụng hệ nhôm kính hộp phủ double low-E dày đến 24mm, giúp cách âm, cách nhiệt, cản tia UV gây hại, điều hòa nhiệt độ trong phòng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, tất cả các căn hộ đều được thiết kế 2 ban công với chức năng riêng biệt, vừa được ngắm quang cảnh thiên nhiên, vừa tiện nghi trong sinh hoạt gia đình.
 
Là công trình kiến trúc với những công năng hoàn hảo, mang hơi thở của những khu resort đẳng cấp, The Sang Residence mang đến cảm hứng sống cho cộng đồng cư dân nơi đây, giúp duy trì trạng thái cân bằng, gìn giữ những cảm xúc tuyệt diệu trong không gian sống tiện nghi. Bên cạnh đó, cư dân The Sang Residence còn được ưu ái thừa hưởng nguồn năng lượng vô tận từ biển xanh, điều kiện lý tưởng để tăng cường nền tảng sức khỏe, nâng cao trạng thái tinh thần giữa thiên nhiên an lành.
 
Hotline: 0931 991 123
 
Thông tin chi tiết dự án: https://vnsmartcity.com.vn/du-an/the-sang-residence.html
 
Lan Hương
 

.