Cục Thuế tỉnh: Quay số mở thưởng chương trình "Hóa đơn may mắn"

04:10, 26/10/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 25/10, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình quay mở thưởng “Hóa đơn may mắn” quý II, III năm 2022.
 
[links()]
 
Để khuyến khích người mua có thói quen lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ và tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, Tổng cục Thuế đã triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn” trên cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.
 
Chương trình “Hóa đơn may mắn” được Cục Thuế tỉnh triển khai đối với toàn bộ hóa đơn điện tử của người bán hàng là tổ chức, cá nhân thuộc địa bàn quản lý. Đối tượng tham gia là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền), người mua là cá nhân, hộ kinh doanh có đầy đủ thông tin định danh (mã số thuế/số căn cước công dân/chứng minh nhân dân/số hộ chiếu), không bao gồm hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau.
 
Trên cơ sở dữ liệu, trong quý II/2022 có gần 36 nghìn hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và trong quý III/2022 có gần 60,4 nghìn hóa đơn điện tử (tăng 68%) có mã của cơ quan thuế đủ điều kiện tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Hóa đơn may mắn”. Kết quả, giải Nhất quý II thuộc về người mua hàng Nguyễn Thị Thúy Hằng, mã số thuế 4300492159; giải Nhất quý III thuộc về người mua hàng có tên DS Ngọc Hương, mã số thuế 4300506080. 
 
Cơ cấu giải thưởng của chương trình tại mỗi kỳ quay số gồm 1 giải Nhất (20 triệu đồng), 3 giải Nhì (8 triệu đồng/giải), 5 giải Ba (5 triệu đồng/giải), 11 giải Khuyến khích (1 triệu đồng/giải). Tổng trị giá các giải thưởng của mỗi quý 80 triệu đồng.
 
     H.HOA
 

.